Hướng dẫn tạo video TikTok hiệu ứng bàn tay nở hoa

  • 1 Đánh giá

Tay ma thuật là một hiệu ứng quay video vô cùng ấn tượng trên TikTok và được nhiều người yêu thích và áp dụng vào video của mình trong thời gian vừa qua. Khi sử dụng hiệu ứng này để quay video, thì khi bàn tay của mình được xòe ra, lòng bàn tay sẽ xuất hiện một bụi hoa đang nở ra và bên trên có những con bướm bay xung quanh trông vô cùng ấn tượng. Chính vì vậy, nếu bạn rất thích hiệu ứng video đầy ấn tượng này của TikTok nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Thì hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để quay video hiệu ứng Tay ma thuật trên TikTok.

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội video đang được nhiều người yêu thích và sử dụng trên điện thoại, máy tính hiện nay. Ngoài việc theo dõi những video mà người khác thì chúng ta có thể tạo một video thật ấn tượng đăng lên dòng thời gian với những hiệu ứng video vô cùng đẹp. Để giúp cho mọi người sử dụng và quay video với hiệu ứng này, thì sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tạo video hiệu ứng tay nở hoa trên TikTok.

Hướng dẫn quay video hiệu ứng Tay ma thuật trên TikTok

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên > Nhấn vào biểu tượng dấu “+” > Ấn vào biểu tượng khuôn mặt > Chạm vào chọn logo hiệu ứng Tay Ma Thuật > Xòe bàn tay ra để sử dụng hiệu ứng > Nhấn và giữ vào biểu tượng hình tròn màu đỏ > Ấn vào biểu tượng dấu tick > Thêm nhạc nền, nhãn dán, sticker > Chạm vào nút Tiếp hoặc Đăng lên Nhật ký > Viết status > Nhấn vào nút Đăng > Chờ đợi video đăng lên TikTok.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng hiệu ứng này thì, đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong trang chủ của ứng dụng, ấn vào biểu tượng dấu “+” ở phía bên dưới màn hình.

Bước 3: Lúc này, tại giao diện camera, chạm vào biểu tượng khuôn mặt ở góc bên trái phía dưới màn hình.

Bước 4: Trên màn hình khi này sẽ hiển thị kho hiệu ứng quay video, hãy nhấn và chọn hình ảnh logo hiệu ứng Tay Ma Thuật.

Bước 5: Bây giờ, khi sử dụng hiệu ứng này, chúng ta sẽ thử xòe bàn tay của mình ra, thì sẽ thấy trong lòng bàn tay của mình sẽ có bụi hoa đang nở và đàn bướm bay ở phía bên trên.

Quay trở lại giao diện tạo video, ấn và giữ vào biểu tượng hình tròn màu đỏ ở phía bên dưới màn hình và bắt đầu quay video TikTok.

Bước 6: Khi đã quay video TikTok với hiệu ứng này, thì chúng ta sẽ chạm vào biểu tượng dấu tick ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 7: Thêm nhạc nền, nhãn dán, hiệu ứng, văn bản,... vào video. Sau đó, nhấn vào nút Tiếp hoặc Đăng lên Nhật ký ở bên phía dưới màn hình.

Bước 8: Nhập status cho video của mình, rồi ấn vào nút Đăng ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 9: Cuối cùng, chờ đợi một lát để video được đăng tải lên ứng dụng.

Trên đây là các bước để thực hiệu ứng tạo và quay video với hiệu ứng Tay Ma Thuật trên TikTok, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo và đăng tải video TikTok vô cùng ấn tượng với hiệu ứng bàn tay nở hoa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 15/07/2022
  • 2.840 lượt xem
Xem thêm: TikTok