Hướng dẫn đăng ảnh, video từ điện thoại lên Facebook máy tính

  • 1 Đánh giá

Đăng ảnh từ điện thoại lên Facebook trên máy tính là một tính năng vô cùng hữu ích, mới được Facebook cập nhật trong thời gian vừa qua. Với tính năng này sẽ giúp cho mọi người có thể dễ dàng và thoải mái đăng nhiều hình ảnh, video từ điện thoại lên Facebook của máy tính mà không cần phải kết nối hai thiết bị với nhau. Để giúp cho mọi người có thể nhanh chóng và dễ dàng sử dụng tính năng mới nhất này của Facebook thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện đăng ảnh, video từ điện thoại lên Facebook máy tính.

Facebook là một trong những ứng dụng mạng xã hội đang được nhiều người sử dụng, yêu thích trên điện thoại, máy tính hiện nay. Tại ứng dụng mạng xã hội này, chúng ta có thể dễ dàng và nhanh chóng đăng hình ảnh, video lên dòng thời gian để cho mọi người có thể nhìn thấy và thả like cho bài viết. Chính vì vậy, sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn đăng ảnh, video từ điện thoại lên Facebook máy tính.

Hướng dẫn đăng ảnh, video từ điện thoại lên Facebook máy tính

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập và đăng nhập tài khoản Facebook trên trình duyệt của máy tính. Sau đó, tại trang chủ của Facebook, click chuột vào mục Ảnh/Video.

Nhấn vào mục Ảnh/Video

Bước 2: Trên màn hình khi này sẽ hiển thị khung cửa sổ Tạo bài viết, nhấp chuột vào nút Thêm ở phía bên phải mục Thêm ảnh và video từ thiết bị di động.

Nhấn vào nút Thêm

Bước 3: Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên. Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng thông báo ở phía bên trên màn hình.

Bước 4: Tiếp theo, hãy ấn vào thông báo “Bạn có thể tiếp tục thêm ảnh và video vào bài viết”.

Bước 5: Chọn một tấm ảnh, video bất kỳ trên điện thoại mà bạn muốn đăng tải lên Facebook.

Bước 6: Khi này, tại giao diện Thêm ảnh và video, chạm vào nút Xong ở phía bên trái dưới màn hình.

Bước 7: Lúc này trên khung cửa sổ Tạo bài viết trên màn hình máy tính sẽ hiển thị hình ảnh, video mà bạn đã tải lên từ điện thoại. Hãy viết caption cho ảnh, video, gắn thẻ bạn bè, thêm vị trí check in, thêm biểu tượng cảm xúc,... sau đó nhấp chuột vào nút Đăng, để đăng bài viết lên dòng thời gian Facebook của mình.

Nhấp chuột vào nút Đăng

Trên đây là các bước thực hiện để đăng tải hình ảnh, video từ điện thoại lên Facebook máy tính, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đăng tải bất kỳ hình ảnh, video từ điện thoại lên Facebook PC mà không cần phải kết nối 2 thiết bị lại với nhau.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 25/04/2022
  • 120 lượt xem
Xem thêm: Facebo