Hướng dẫn tắt tạo cuộc trò chuyện khi kết bạn trên Messenger

  • 1 Đánh giá

Để giúp cho mọi người có thể thoải mái, dễ dàng trò chuyện với những người bạn mới của mình, thì ứng dụng Facebook Messenger sẽ tự động tạo một cuộc hội thoại mới mỗi khi kết bạn mới. Tuy nhiên, tính năng này khiến chúng ta vô cùng khó chịu vì đôi khi chúng ta chưa muốn nhắn tin với bạn mới, nhưng khi tạo cuộc hội thoại mới sẽ khiến cho các tin nhắn quan trọng của mình sẽ bị ẩn đi và xuất hiện nhiều tin nhắn rác. Chính vì vậy, để khắc phục được điều này thì ứng dụng Messenger đã cho phép người dùng tắt bỏ tính năng tự động tạo đoạn chat mới khi bạn có bạn mới trên Facebook.

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng gọi điện, nhắn tin trên điện thoại, máy tính hiện nay. Với ứng dụng này, thì chúng ta có thể thoải mái trò chuyện, tâm sự với những người bạn của mình. Để giúp cho việc trò chuyện của mọi người trong ứng dụng này trở nên dễ dàng hơn và không bị đầy bởi tin nhắn rác, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn tắt tạo cuộc trò chuyện khi kết bạn trên Messenger, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tắt tạo đoạn chat mới khi kết bạn trên Messenger

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Messenger trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào mục Thông báo & âm thanh > Tắt công tắc tại mục Thông báo về bạn mới.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Messenger trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện tin nhắn của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Di chuyển màn hình xuống phía dưới đến mục Tùy chọn, ấn vào mục Thông báo & Âm thanh.

Bước 4: Cuối cùng, chúng ta sẽ gạt và tắt công tắc tại mục Thông báo về bạn mới.

Video Hướng dẫn tắt tạo cuộc trò chuyện khi kết bạn trên Messenger

Trên đây là các thao tác thực hiện để tắt tạo đoạn chat mới khi kết bạn trên Messenger, hy vọng rằng sau khi theo dõi và làm theo bài viết này, thì các bạn khi sử dụng ứng dụng này, chúng ta sẽ không còn phải thấy nhiều cuộc hội thoại mới khi kết bạn mới trên Facebook.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 25/09/2023
  • 153 lượt xem