Hướng dẫn tắt thời gian sử dụng trên iPhone

  • 2 Đánh giá

Screen Time – Báo cáo thời gian sử dụng là một tính năng vô cùng hữu ích trên điện thoại iPhone giúp cho người dùng dễ dàng quản lý được thời gian sử dụng điện thoại của mình, kể cả thời gian truy cập vào các ứng dụng. Ngoài ra, tính năng này còn cung cấp thông tin vô cùng chi tiết về thời gian sử dụng từng ứng dụng trên điện thoại, giúp cho mình biết được thời điểm nào trong ngày mà mình dành nhiều thời gian cho thiết bị nhất. Đặc biệt hơn, tính năng Screen Time còn đưa ra một biểu đồ thống kế chi tiết thời gian sử dụng điện thoại trong vòng 7 ngày qua.

Tuy nhiên, đôi khi chúng ta sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu khi cứ phải nhận được những thông báo về thời gian sử dụng điện thoại iPhone của mình, nhưng lại không biết phải làm như thế nào để tắt bỏ tính năng này đi. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng thực hiện được điều này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn tắt thời gian sử dụng trên iPhone, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tắt tính năng Screen Time trên iPhone

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại iPhone > Nhấn vào mục Thời gian sử dụng > Ấn vào mục Tắt thời gian sử dụng > Tiếp tục chạm vào nút Tắt Thời gian sử dụng > Tính năng Báo cáo thời gian sử dụng đã được tắt.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để tắt tính năng Screen Time, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại iPhone của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của mục Cài đặt, vuốt màn hình xuống phía dưới và ấn vào mục Thời gian sử dụng.

Bước 3: Lúc này, chúng ta sẽ di chuyển màn hình xuống phía dưới, sau đó chạm vào mục Tắt Thời gian sử dụng.

Bước 4: Phía dưới màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ thông báo về thông tin việc tắt tính năng này, hãy nhấn vào nút Tắt Thời gian sử dụng.

Bước 5: Cuối cùng, bạn sẽ thấy được tính năng Screen Time – Báo cáo thời gian sử dụng đã được tắt thành công.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tắt bỏ thông báo của tính năng Screen Time – Báo cáo thời gian sử dụng trên điện thoại iPhone.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 09/08/2022
  • 28 lượt xem
Xem thêm: iPhone