Hướng dẫn thêm Bing AI chatbot vào Skype

  • 1 Đánh giá

Skype là một dịch vụ nhắn tin được Microsoft mua lại vào năm 2011, cung cấp tính năng tin nhắn văn bản, cuộc gọi thoại và cuộc gọi video qua Internet. Trong 13 năm qua, dịch vụ này đã dần mất đi sự phổ biến, chủ yếu là do sự phát triển của Zoom, WhatsAppTelegram.

Nhưng gần đây, Microsoft đã thổi một chút làn gió hoàn toàn mới, với sự hỗ trợ của AI vào Skype, nhờ việc tích hợp Bing AI chatbot được phát triển bởi OpenAI, công ty đã tạo ra ChatGPT, vào ứng dụng.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thêm Bing AI chatbot vào Skype, giúp người dùng có thể tra cứu, truy vấn thông tin cực kỳ nhanh chóng và thuận tiện, ngay trong lúc đang nhắn tin và gọi điện.

Cách dùng Bing AI chatbot trong Skype

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Skype > chọn Đăng nhập hoặc tạo mới > nhấn nút Tiếp tục > chạm vào thanh tìm kiếm ở trên cùng > nhập Bing và chọn Bing trong Skype > nhấn Tham gia danh sách chờ > Dùng thử > nhập câu hỏi, thông tin muốn truy vấn > nhấn gửi.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Tải ứng dụng Skype cho hệ điều hành của thiết bị đang sử dụng.

Tải Skype cho Android Tải Skype cho iOS

Bước 2: Mở ứng dụng, nhấn nút Đăng nhập hoặc tạo mới và đăng nhập vào tài khoản Skype hoặc Microsoft của mình.

Bước 3: Khi đăng nhập thành công, nhấn nút Tiếp tục để bắt đầu sử dụng Skype.

Bước 4: Tại tab Trò chuyện của Skype, chạm vào thanh tìm kiếm ở trên cùng của giao diện. Sau đó nhập Bing và chọn Bing ở mục Bing trong Skype.

Bước 5: Người dùng cần nhấn vào Tham gia danh sách chờ, tiếp tục chọn Dùng thử để có thể bắt đầu trò chuyện với chatbot Bing AI.

Bước 6: Giao diện cuộc trò chuyện với chatbot Bing AI sẽ xuất hiện. Người dùng sẽ tiến hành tra cứu thông tin giống như các trò chuyện với một người bạn. Chỉ cần nhập câu hỏi vào ô Nhập tin nhắn và nhấn nút gửi.

Và thế là chỉ với một số thao tác đơn giản cùng vài giây chờ đợi, người dùng Skype có thực hiện tìm kiếm bằng Bing AI trực tiếp trong ứng dụng, không cần chuyển sang ứng dụng Bing riêng biệt. Tính năng này giúp việc tìm kiếm thông tin trở nên thuận tiện, gần gũi như trò chuyện với người thật.

Cập nhật: 11/10/2023
  • 725 lượt xem
Xem thêm: Bing Skype ChatGPT