TOP mod Borderlands 3 giúp cải thiện trò chơi

  • 1 Đánh giá

Borderlands 3 tiếp nối truyền thống hành động gay cấn, các nhân vật kỳ lạ và đối thoại dí dỏm của series. Trò chơi đã nhận được 4 DLC và nhiều bản cập nhật từ Gearbox bổ sung thêm nội dung mới cho cuộc phiêu lưu Shoot and Loot cổ điển. Ngoài các tính năng mới được các nhà phát triển thêm vào, Borderlands 3 còn có một hệ thống mod phong phú dành cho những ai muốn thêm gia vị vào trò chơi.

Hầu hết các mod có sẵn cho Borderlands 3 đều là các tệp lưu có thể tải xuống, chỉ cần mở khóa các vật phẩm và vũ khí cấp cao hiện có. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều loại mod sáng tạo hơn sẽ làm những game thủ kỳ cựu bất ngờ, bằng cách thay đổi vũ khí, kẻ thù và các vật phẩm rơi ra trong suốt trò chơi. Thậm chí còn có những mod đùa hài hước làm cho thế giới Borderlands 3 vốn đã khoa trương lại càng trở nên siêu thực một cách vui nhộn.

Smol Lands, but a Big Experience

Bản mod mang lại nhiều cảm giác thú vị hơn là tính thực tế tuyệt đối, với khả năng thu nhỏ các mô hình nhân vật chắc chắn có thể thay đổi trải nghiệm khi chơi BL3. Cụ thể, tất cả các kích thước của kẻ thù được hạ số xuống 70% kích thước ban đầu của chúng. Mặc dù sizemod nhỏ nhưng quy mô này có thể tạo ra sự khác biệt lớn khi đối đầu với những kẻ thù như Wotan the Invincible và những tên trùm lực lưỡng khác.

You’re a Wizard Fl4K

Những ai yêu thích sự phô trương với các nguyên tố khác nhau và sát thương theo thời gian ở giai đoạn cuối của Tiny Tina's Wonderland chắc chắn yêu thích bản mod này. Những người hâm mộ robot Beastmaster FL4K cũng sẽ thích nó.

Người sáng tạo mod mong muốn mang đến Phasezerker Elemental Transfusion Amara với cách giảm sát thương tốt hơn áp dụng cho kẻ thù. Người chơi hoàn toàn có thể làm tan chảy ngay cả những tên trùm khó nhằn nhất với chiếc Fl4K mạnh mẽ, đầy sức mạnh này.

All The Red Text Weapons

Có thể hiểu đây là một trong những mod BL3 phổ biến nhất mọi thời đại trên nexusmods.com, nhằm mang đến nhiều vũ khí mạnh mẽ và nhân vật OP hơn. Vault Hunters sẽ được cấp tất cả súng Red Text và các vật phẩm khác.

Điều này cũng sẽ làm tăng thêm tính chất hoang dã, không thể đoán trước của trò chơi vì Red Text là thứ được áp dụng cho đặc điểm hoặc khả năng riêng biệt khiến trò chơi nổi bật và có thể tạo ra tác động.

Không chỉ điều này, mà người chơi còn được tặng tất cả các vật phẩm trong Bank, nhân vật trong Mayhem, chế độ True Vault Hunter và một số trang bị khác.

A True Melee Build for Amara

Không có vũ khí chỉ cận chiến trong Borderlands 3, thay vào đó, trò chơi chọn tập trung vào việc bổ sung những khẩu súng tuyệt vời để tiêu diệt kẻ thù. Do đó, chiến đấu tay đôi vẫn chưa khả thi trong trò chơi cơ bản.

Amara là Vault Hunter tốt nhất để xây dựng cận chiến và bản mod này khiến cô ấy trở nên tốt hơn nữa. Với thời gian hồi chiêu trên Blitz giảm xuống 0 và các sức mạnh như Personal Space và Forceful Expression được áp dụng cho tất cả các cuộc tấn công, bản mod này giúp cho việc xây dựng cận chiến thực sự không chỉ khả thi mà còn rất thú vị hơn rất nhiều.

Cập nhật: 25/08/2023
  • 14 lượt xem
Xem thêm: Borderlands