TOP game dựa trên thần thoại Trung Quốc hấp dẫn nhất

TOP game giống Black Myth Wukong
  • 1 Đánh giá

Thần thoại Trung Quốc có nhiều câu chuyện và truyền thuyết truyền cảm hứng cho các tác phẩm như phim và sách phát hành ở cả Trung Quốc và trên toàn thế giới. Những câu chuyện thần thoại chứa đầy sinh vật, những trận chiến hoành tráng và các vị thần đã định hình nên bản sắc của một đất nước rộng lớn trong nhiều thiên niên kỷ.

Với nguồn gốc sâu xa từ các triết lý phương Đông, thần thoại Trung Quốc đan xen với lịch sử của đất nước, ảnh hưởng đến nghệ thuật, văn học, các hoạt động tâm linh và thậm chí cả trò chơi điện tử. Nhiều trò chơi sử dụng các khái niệm từ những câu chuyện thần thoại này làm nền tảng cho các cuộc phiêu lưu và trận chiến lớn khám phá các yếu tố độc đáo. Hãy đọc tiếp bài viết và khám phá TOP game dựa trên thần thoại Trung Quốc hấp dẫn nhất để bắt đầu ngay vào một hành trình tìm hiểu văn hóa Trung Hoa đầy lôi cuốn.

Black Myth: Wukong

Một trong những bản phát hành đáng chú ý nhất năm 2024, Black Myth: Wukong - trò chơi nhập vai lấy cảm hứng từ tiểu thuyết kinh điển Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân. Lấy bối cảnh trong một thế giới kỳ ảo bắt nguồn từ thần thoại Trung Quốc, trò chơi theo chân Tôn Ngộ Không, Vua Khỉ, chiến đấu với những kẻ thù huyền thoại để khám phá ra sự thật đen tối đằng sau một truyền thuyết cổ xưa.

Là trò chơi phổ biến nhất tại thời điểm hiện tại, Black Myth: Wukong nổi bật với hình ảnh tuyệt đẹp và lối chơi đỉnh cao, các phép thuật, phép biến hình và ma thuật đầy lôi cuốn.

Wo Long: Fallen Dynasty

Wo Long: Fallen Dynasty là một game nhập vai hành động lấy bối cảnh Trung Quốc cổ đại thời Tam Quốc, kết hợp nhiều yếu tố lịch sử với yếu tố kỳ ảo của thần thoại. Người chơi sẽ vào vai một chiến binh dân quân phải đối mặt với cuộc xâm lược của quỷ dữ và chiến đấu để sinh tồn trong phiên bản đen tối của thời kỳ cuối nhà Hán.

Trong trò chơi này, người chơi có thể sử dụng kiếm và kỹ thuật dựa trên võ thuật Trung Quốc để chiến đấu với nhiều sinh vật và binh lính địch, mở khóa các khả năng mới với nhiều phong cách chiến đấu khác nhau.

Honor Of Kings

Honor of Kings là một game MOBA phổ biến do Tencent phát triển, lấy bối cảnh thế giới lấy cảm hứng từ thần thoại Trung Quốc. Trò chơi có nhiều anh hùng dựa trên các nhân vật lịch sử và huyền thoại, chẳng hạn như Bàn Cổ, Nữ Oa, Na Tra, Nhị lang thần Dương Tiễn,...

Giống như các game MOBA phổ biến khác, trò chơi bao gồm một trận chiến 5 đấu 5, với nhiều nhân vật sử dụng các khả năng độc đáo để phá hủy căn cứ của kẻ thù. Trò chơi đã thành công vang dội ở Trung Quốc, trở thành một trong những trò chơi được chơi nhiều nhất và có lợi nhuận cao nhất trong lịch sử.

Cập nhật: 03/09/2024
  • 61 lượt xem