TOP những game kinh dị tương tự Thần Trùng

  • 3 Đánh giá

Thần Trùng (The Death) là một game tâm lý kinh dị phiêu lưu lấy bối cảnh tại thành phố Hà Nội vào năm 2021. Người chơi sẽ vào vai một thanh niên bình thường như bao người, nhưng bỗng một ngày những sự kiện bí ẩn khó lý giải xảy ra với anh. Tất nhiên điều gì cũng có lý do của nó, "không có khói thì không có lửa”, những bí ẩn dần dần cũng được hé mở.

Game kinh dị giải đố do Việt Nam sản xuất - Thần Trùng
Game kinh dị giải đố do Việt Nam sản xuất - Thần Trùng

Game thuộc thể loại tâm lý kinh dị, khám phá bí ẩn theo phong cách giả lập đi bộ và có một số câu đố. Vì vậy thời gian chơi tùy thuộc vào từng người chơi khác nhau. Trò chơi cũng có những kết thúc khác nhau tùy theo cách chơi.

Nếu cũng yêu thích tựa game này, hãy cùng khám phá danh sách TOP những game kinh dị tương tự Thần Trùng để có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn sau khi kết thúc trò chơi này.

Infliction

Infliction là trải nghiệm tâm lý kinh dị, mang đến một câu chuyện theo góc nhìn thứ nhất. Lấy bối cảnh tại một ngôi nhà ngoại ô bình thường, câu chuyện được kể trong các khoảng thời gian xen kẽ kéo dài 13 năm.

Thông qua cách kể chuyện về môi trường xung quanh, Infliction giải quyết vấn đề kỳ bí. Trong khi đang khám phá những gì đã xảy ra trong 13 năm qua, người chơi sẽ bị theo dõi bởi một thực thể xấu xa. Liệu game thủ có thể tìm được cách để đánh bại cái ác nằm trong ngôi nhà này hay sẽ trở thành nạn nhân?

Apsulov: End of Gods

Apsulov: End of Gods là game phiêu lưu kinh dị với bối cảnh cổ đại, kết hợp với khoa học công nghệ hiện đại. Người chơi sẽ thức dậy trong một khu bảo tồn bằng thép và bê tông, được xây dựng để tôn vinh các vị thần Bắc Âu.

Đây cũng là nơi lưu giữ một hiện vật, được chôn cất trong các lòng đất. Những bí mật về cư dân, cổ vật và chín cõi của Yggdrasil sẽ dần được tiết lộ trong quá trình khám phá Apsulov: End of Gods.

Erica

Erica đưa người chơi đắm mình vào một bộ phim kinh dị hành động tương tác với trung tâm là sự bí ẩn bủa vây. Game thủ sẽ đi sâu vào quá khứ của Erica, khi tìm hiểu sự thật gây sốc đằng sau cái chết của cha cô ấy. Đối mặt với hậu quả của hành động mình thực hiện, ảnh hưởng đến mọi thứ, từ cách mở đầu câu chuyện đến việc xảy ra nhiều kết thúc khác nhau.

Granny

Granny là game kinh dị góc nhìn thứ nhất, đưa người chơi nhập vai một người bị nhốt trong ngôi nhà hoang vắng và đáng sợ, dưới sự canh chừng của bà ngoại ma. Game thủ phải cố gắng thoát ra khỏi căn nhà này thật cẩn thận và yên lặng trong vòng 5 ngày vì bà ngoại ma có thể nghe thấy mọi thứ.

Nếu người chơi làm rơi thứ gì đó trên sàn, bà ngoại ma sẽ nghe thấy và chạy đến ngay lập tức, vì vậy những nơi như tủ quần áo hoặc gầm giường sẽ là địa điểm ẩn nấp hoàn hảo.

Cập nhật: 19/09/2022
  • 1.207 lượt xem