Hướng dẫn xây dựng đội hình Rage of Demon King

  • 1 Đánh giá

Rage of Demon King là tựa game ARPG cực hot hiện nay, đặc biệt thu hút fan của bộ anime và manga Demon Slayer nhờ việc bám sát nguyên tác. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ cần thiết lập 1 đội hình gồm 5 nhân vật mạnh mẽ từ anime, mỗi người đảm nhận 1 vai trò và vị trí khác nhau, nhằm đảm bảo tối ưu hóa kỹ năng để chiến thắng kẻ thù.

Người chơi Rage of Demon King cần xây dựng đội hình gồm 5 nhân vật mạnh mẽ để chiến đấu với kẻ thù
Người chơi Rage of Demon King cần xây dựng đội hình gồm 5 nhân vật mạnh mẽ để chiến đấu với kẻ thù

Việc thiết lập đội hình đóng vai trò rất quan trọng để giành được ưu thế khi chiến đấu trong Rage of Demon King. Để giúp người chơi xây dựng được một đội với các chiến binh mạnh mẽ và cân bằng nhất, bài viết này sẽ cung cấp những mẹo quan trọng cần biết khi build team trong Rage of Demon King.

Lựa chọn vai trò phù hợp

Các nhân vật trong Rage of Demon King được chia thành 3 vai trò là tấn công (DPS), phòng thủ (Defense) và hỗ trợ (Support). Để có đội hình cân bằng nhất, người chơi nên thiết lập 2 DPS, 2 Defense và 1 Support. Điều này giúp các chiến binh thỏa sức gây ra sát mạnh mẽ mà không lo về việc chịu tổn thương, đồng thời vẫn có 1 nguồn hỗ trợ ổn định.

Kích hoạt hệ phái

Bên cạnh vai trò, các chiến binh Rage of Demon King cũng có hệ phái khác nhau, bao gồm Water, Fire, W&L Oni. Những nhân vật có cùng hệ phái ở trong một đội sẽ kích hoạt các dòng hiệu ứng cộng bổ sung. Trong số các hệ phái, Oni là hệ phái được bonus nhiều chỉ số nhất, vậy nên, hãy tập trung xây dựng đội hình chứa các nhân vật thuộc hệ này.

Sắp xếp trận hình

Trận hình là kiểu đội hình, nơi người chơi lựa chọn vị trí cho các nhân vật, giúp thể hiện khả năng chiến thuật và chiến lược của người chơi. Rage of Demon King có 5 loại trận hình để lựa chọn, mở khóa đầy đủ sau một số cấp độ nhất định.

Mỗi đội hình đều có ưu và khuyết điểm khác nhau, yêu cầu game thủ nên thử nghiệm để tìm ra trận hình phù hợp nhất với lối chơi và chiến binh của mình để có thêm lợi thế trước kẻ thù.

Lựa chọn nhân vật mạnh mẽ

Với hệ thống nhân vật đồ sộ, người chơi có thể cảm thấy khó khăn khi đưa ra lựa chọn chiến binh cho đội hình của mình. Nếu đang ở trong tình huống này, hãy tham khảo Danh sách cấp bậc nhân vật Rage of Demon King để tìm hiểu về những nhân vật mạnh mẽ nên có trong đội hình chiến đấu. Một số nhân vật tiêu biểu có thể kể đến:

  • Gyutaro: sở hữu khả năng gây sát thương cao nhất
  • Daki: nữ quỷ với khả năng tank siêu việt
  • Tamayo: nhân vật Support có khả năng buff cả công thủ toàn vẹn
  • Kyojuro: nhân vật hệ Fire với hiệu ứng đốt cháy kẻ địch cực mạnh
Cập nhật: 05/06/2023
  • 334 lượt xem