Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

  • 1 Đánh giá

Cũng như những ứng dụng mạng xã hội khác, khi chúng ta tìm kiếm bất kỳ một thông tin nào, thì đều sẽ được ứng dụng Instagram lưu lại và hiển thị trong phần Lịch sử tìm kiếm. Tuy nhiên, để giúp cho người dùng có thể tránh bị lộ những thông tin tìm kiếm riêng tư và không muốn cho ai biết được, thì Instagram cho phép người dùng xóa lịch sử tìm kiếm của mình. Nếu bạn đang muốn xóa những nội dung tìm kiếm trên Instagram nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Chính vì vậy, phía dưới đây Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người một số bước thực hiện xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram bằng điện thoại hoặc máy tính.

Hiện nay, Instagram là một trong những mạng xã hội được đông đảo người dùng trên điện thoại và máy tính. Đặc biệt, tại ứng dụng này, chúng ta có thể dễ dàng và nhanh chóng tra cứu những thông tin mà mình muốn ngay ở thanh tìm kiếm. Hôm nay, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram.

Hướng dẫn xóa nội dung tìm kiếm Instagram bằng điện thoại

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Instagram lên > Nhấn vào biểu tượng kính lúp > Chạm vào thanh tìm kiếm > Ấn vào biểu tượng dấu “X” > Nhấn vào mục Xem tất cả > Chạm vào nút Xóa tất cả > Tiếp tục ấn vào nút Xóa tất cả.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Instagram trên điện thoại của mình lên. Sau đó, ấn vào biểu tượng kính lúp ở phía bên dưới màn hình.

Bước 2: Khi này, nhấn vào thanh tìm kiếm ở phía bên trên màn hình.

Bước 3: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị toàn bộ lịch sử tìm kiếm, chạm vào biểu tượng dấu “X” ở phía nội dung tìm kiếm mà mình muốn xóa bỏ.

Bước 4: Nếu bạn muốn xóa bỏ tất cả lịch sử tìm kiếm, thì ấn vào mục Xem tất cả.

Bước 5: Ở mục Lịch sử tìm kiếm lúc này, nhấn vào nút Xóa tất cả.

Bước 6: Trên màn hình khi này, hiển thị khung cửa sổ thông báo “Xóa lịch sử tìm kiếm?”, tiếp tục chạm vào nút Xóa tất cả.

Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm Instagram trên máy tính

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập và đăng nhập tài khoản Instagram trên trình duyệt > Nhấp chuột vào ô tìm kiếm > Nhấn vào biểu tượng dấu “X” > Click chuột vào mục Xóa tất cả > Nhấp chuột vào nút Clear All.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ truy cập và đăng nhập tài khoản Instagram của mình trên trình duyệt của máy tính.

Bước 2: Trong trang chủ của Instagram, click chuột vào ô tìm kiếm ở phía bên trên màn hình.

Click chuột vào ô Tìm kiếm

Bước 3: Nhấp chuột vào biểu tượng dấu “X” ở phía bên phải nội dung tìm kiếm mà bạn muốn bỏ.

Nhấp chuột vào biểu tượng "X"

Bước 4: Để xóa hết toàn bộ nội dung tìm kiếm, thì nhấn vào mục Xóa tất cả.

Nhấn vào mục Xóa tất cả

Bước 5: Khi này trên màn hình sẽ xuất hiện khung cửa sổ thông báo “Xóa lịch sử tìm kiếm”, click chuột vào nút Clear All.

Click chuột vào nút Clear All

Video Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng xóa bỏ những nội dung tìm kiếm riêng tư của mình trên Instagram bằng điện thoại và máy tính.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 27/02/2024
  • 34 lượt xem
Xem thêm: Instagram