HyperCalendar Pro Phần mềm quản lý nhật ký, nhắc nhở

Tải về

3 (1) foryoursoft Dùng thử 225 Dung lượng: 1,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

HyperCalendar là phần mềm quản lý thông tin cá nhân bao gồm: lịch, nhắc nhở đa phương tiện và nhật ký. Ngoài ra phần mềm cũng có một đồng hồ analog và chức năng ghi âm.

Với HyperCalendar bạn cũng có thể lưu giữ nhật ký và chỉnh sửa nó mỗi ngày. Hiển thị hình ảnh Lịch trong suốt trên máy tính và nhắc nhở để bạn không quên những sự kiện quan trọng.

Lưu ý: Trong phiên bản miễn phí bạn chỉ có thể thêm 3 nhắc nhở trong một ngày. Ngoài ra, các tùy chọn để ghi âm không có sẵn, chức năng này chỉ có trong phiên bản HyperCalendar Pro.

HyperCalendar Pro

Dưới đây là một số tính năng chính của “HyperCalendar”:

TopCalendar:

Một lịch trong suốt, đồng hồ analog và nhắc nhở có thể được hiển thị trên màn hình máy tính của bạn hoặc có thể thiết lập để hiển thị trên cùng của tất cả các cửa sổ. Kích thước, vị trí, độ trong suốt cũng có thể được điều chỉnh một cách dễ dàng.

Nhắc nhở đa phương tiện:

Chức năng nhắc nhở hỗ trợ các tập tin media như: mp3, wmv, avi, asf, mpeg, flash,... , khi nó bật lên, bạn có thể chọn để chương trình phát tự động. Nó cũng hỗ trợ tính năng phát lại, bạn có thể chỉ định một lời nhắc nhở để tái diễn hằng ngày, mỗi ngày trong tuần, mỗi ngày cuối tuần, lặp lại mỗi tuần, tháng, hai tháng, hoặc hàng năm. Bạn cũng có thể sao chép lời nhắc nhở từ một ngày khác.

Nhật ký đa phương tiện:

Viết nhật ký của bạn trong richtext, chèn hình ảnh (jpg,gif,ico,bmp,wmf), đính kèm bất kỳ tập tin nào, thậm chí bạn có thể ghi lại giọng nói của bạn trong nhật ký (*). Tất cả các nhật ký được mã hóa bằng số học IDEA, và mã hóa bằng mật khẩu của bạn, đó là để cho những thông tin cá nhân của bạn sẽ được lưu giữ ở đây.

Với HyperCalendar bạn cũng có thể lưu giữ nhật ký và chỉnh sửa nó mỗi ngày

Cố máy tìm kiếm mạnh mẽ:

HyperCalendar có một công cụ tìm kiếm tuyệt vời, bạn có thể tìm kiếm theo từ khóa trong tất cả các nhật ký và nhắc nhở của bạn. Kết quả sẽ được hiển thị trong một danh sách, bạn có thể duyệt qua nhật ký hoặc nhắc nhở được tìm thấy. Nó cũng có một bản tóm tắt kết quả tìm kiếm, liệt kê các kết quả tìm kiếm của từ khóa đó.

Nhập/xuất và in:

Bạn có thể dễ dàng xuất thông tin của nhật ký sang file RTF (Rich Text Format, nghĩa là định dạng văn bản giàu tính chất) hoặc thêm một nhật ký RTF. Ngoài ra bạn có thể in nội dung nhật ký và nhắc nhở.

Các ngày lễ:

Các ngày nghỉ lễ được hiển thị trên lịch của bạn với font chữ đậm. Bạn có thể tải về các ngày lễ mỗi năm từ foryoursoft.com (click vào nút "Synchronize holidays"), và bạn cũng có thể tự chỉnh sửa ngày nghỉ của mình bằng cách sửa tập tin bin bằng notepad.

Tùy chỉnh định dạng ngày tháng:

Bạn có thể thiết lập hiển thị ngày tháng theo mm-dd-yyyy, dd-mm-yyyy, hoặc yyyy-mm-dd. Các ngày đầu tuần có thể thiết lập là chủ nhật hoặc thứ 2.

15 màu sắc chủ đề:

HyperCalendar có một giao diện người dùng đồ họa tuyệt vời với 15 chủ đề màu sắc.

((*) Không có trong phiên bản miễn phí)

Lê Tuyết

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,9 MB
  • Lượt xem: 238
  • Lượt tải: 225
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm