iBackup Viewer for Mac 2.7 Xuất dữ liệu sao lưu iPhone sang Mac

Tải về

3 (1) iMacTools Miễn phí 75 Dung lượng: 1,9 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở lên

iBackup Viewer for Mac là một phần mềm miễn phí, đơn giản và dễ sử dụng, giúp người dùng quản lý và xuất dữ liệu sao lưu từ iPhone lên Mac của mình. Trong đó, bạn có thể giám sát các thông tin như danh bạ, lịch sử cuộc gọi, tin nhắn SMS và dữ liệu về các ứng dụng cài đặt trên iPhone.

Đồng thời, bên cạnh tính năng xem dữ liệu, iBackup Viewer for Mac còn cho phép sao lưu các dữ liệu từ iPhone và lưu trên Mac để sử dụng trong tương lai. Thêm vào đó, bạn có thể lưu danh bạ sao lưu từ iPhone vào Mac Address Book và có thể xuất tin nhắn điện thoại sang dạng văn bản.

Không những thế, iBackup Viewer for Mac còn cho phép tải và phân tích cơ sở dữ liệu sao chép từ iPhone, thậm chí người dùng còn có thể chuyển các dữ liệu này sang dạng tệp đọc được.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp sao lưu dữ liệu iPhone hiệu quả thì iBackup Viewer for Mac là một sự lựa chọn đáng để bạn xem xét.

iBackup Viewer for Mac

Một số tính năng chính của iBackup Viewer for Mac:

Thu thập thông tin liên lạc từ danh bạ điện thoại, tin nhắn SMS và iMessage sang định dạng PDF:

Lưu thông tin danh bạ đã sao lưu:

Với sự hỗ trợ của iBackup Viewer for Mac, người dùng có thể trích xuất thông tin liên lạc từ cơ sở dữ liệu sao lưu của iPhone và xuất sang Mac Address Book hoặc Contacts.app. Đồng thời, bạn cũng có thể lưu thông tin danh bạ này dưới dạng tệp vcards (.vcf) trên ổ cứng máy tính, rất tiện lợi để chia sẻ với bạn bè qua email.

Sao lưu tin nhắn SMS và iMessage:

Tính năng quan trọng mà hầu hết phần mềm sao lưu iPhone nào cũng có là khả năng khôi phục tin nhắn di động. iBackup Viewer for Mac cũng không ngoại lệ. Phần mềm này có thể hỗ trợ sao chép tin nhắn SMS và iMessage từ phần sao lưu iTunes, có thể hiển thị các đoạn chat theo phong cách iOS, có thể lưu nội dung chat sang tệp PDF và in ra để sử dụng cho mục đích cá nhân.

Hỗ trợ xử lý tệp ảnh và video đính kèm trong tin nhắn:

iBackup Viewer for Mac có thể tách các file đính kèm trong tin nhắn để hiển thị và lưu thành tệp tin riêng biệt.

Xuất ghi chú và tệp thu âm:

Lưu ghi chú của iOS:

Với iBackup Viewer for Mac, người dùng có thể tách các file ghi chú trên thiết bị chạy iOS của mình, sao lưu tài liệu đó và lưu về các dạng văn bản để lưu trên Mac.

Xuất Memo và file thu âm giọng nói:

Phần mềm sao lưu iPhone này có thể giúp bạn lưu các file thu âm từ iPhone. Tuy nhiên, trước đó, iBackup Viewer for Mac cần thực hiện thao tác tách các file thu âm này từ các tệp sao lưu trong iTunes.

Bạn có thể thu được tất cả memo (giấy nhớ), tệp thu âm cũng như có thể phát hoặc xem trước tệp thu âm trước khi quyết định lưu các file này về ổ cứng Mac.

Thu thập dữ liệu: lịch sử cuộc gọi, lịch sử truy cập Internet và ảnh từ iPhone:

Lưu và in tất cả thông tin cuộc gọi:

Bạn có thể sử dụng iBackup Viewer for Mac để sao chép dữ liệu cuộc gọi từ iPhone của mình sang Mac một cách dễ dàng.

Tách riêng ảnh từ file sao lưu của iPhone:

Một khi đã thực hiện thao tác sao chép ảnh từ iPhone sang Mac thì bạn sẽ không cần phải lo lắng sẽ đánh mất các khoảnh khắc này nếu có vấn đề xảy ra với iPhone của mình. Cụ thể, iBackup Viewer for Mac có thể tách ảnh từ cơ sở dữ liệu sao lưu của iPhone và người dùng có thể lưu ảnh này về bất kỳ thư mục nào trong ổ cứng Mac của mình.

Xuất lịch sử duyệt web và đánh dấu trang sang Safari:

Với iBackup Viewer for Mac, bạn sẽ tránh được rắc rối khi chuyển đổi danh sách đánh dấu trang từ trình duyệt web trên iPhone sang trình duyệt trên Mac. Bởi lẽ, khi đó, tất cả những gì người dùng cần làm là lưu URL của những trang web hay dùng đến sang trình duyệt Safari, chương trình sẽ giúp bạn đồng bộ danh sách đó với trình duyệt trên Mac mà không sợ mất dữ liệu.

Thêm vào đó, chương trình sao lưu này cũng cho phép người dùng xuất lịch sử duyệt web trên iPhone sang thiết bị Mac một cách dễ dàng.

Xuất dữ liệu ứng dụng iOS sang Mac:

Xuất hình ảnh của ứng dụng iOS:

Người dùng có thể sao chép các hình ảnh ứng dụng yêu thích của mình từ iPhone sang Mac một cách dễ dàng. Để thực hiện được điều này, bạn cần chọn tên domain cho ứng dụng.

Kiểm tra tệp dữ liệu dạng nhị phân:

iBackup Viewer for Mac có thể hiển thị thông tin dữ liệu của ứng dụng iOS dưới dạng nhị phân nếu chương trình không thể nhận diện được định dạng tệp.

Xem dữ liệu ứng dụng dưới dạng tệp Plist và tệp văn bản:

iBackup Viewer for Mac có thể tự động phát hiện định dạng của tệp được chọn. Nếu định dạng đó thuộc hình thức tiêu chuẩn thì chương trình sẽ hiển thị tệp dưới đúng hình thức nguyên bản. Thêm vào đó, phần mềm sao lưu iPhone này cũng có thể xem tệp dưới dạng TXT có hỗ trợ bộ mã encoding nhất định.

Cập nhật trong iBackup Viewer for Mac 2.7:

  • Cho phép xem trước ảnh và video khi chọn ảnh. Nhấn đúp chuột vào ảnh hoặc video để mở cửa sổ xem trước.
  • Sửa lỗi tải tệp sao lưu khi khởi động ứng dụng.
  • Sửa lỗi hiển thị tin nhắn, lỗi in và lưu tệp PDF xảy ra khi thay đổi tùy chọn hiển thị trong Preferences và khi thay đổi thiết lập in.
  • Sửa lỗi tải tin nhắn. Vấn đề này diễn ra khi tách tin nhắn iMessage và tin SMS từ cùng một người gửi thành những đoạn hội thoại riêng biệt.
  • Sửa lỗi hiện thumbnail ảnh và video trên OS X 10.9 Mavericks.
  • Cải thiện hiệu suất chương trình khi xem dữ liệu dung lượng lớn như tệp HEX trong phần ứng dụng iOS.
  • Sửa các lỗi nhỏ trong phiên bản trước.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,9 MB
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 75
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm