GameLoop 4.1.110.90 Phần mềm hỗ trợ chơi game mobile trên máy tính

Tải về

4 (2.666) Gameloop Miễn phí 1.567.934 Dung lượng: 3,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11

Gameloop là phần mềm giả lập Android miễn phí hỗ trợ chơi game di động trên PC. Phần mềm Gameloop với dung lượng nhỏ gọn và tích hợp hầu hết các tựa game mobile hot nhất hiện nay như: PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile, Free Fire, Mobile Legend, vv. Tải Gameloop để có được nhiều trải nghiệm mới hấp dẫn khi chơi game di động trên máy tính.

So với BlueStacks, Droid4X, Noxplayer thì Gameloop đang thể hiện vô cùng vượt trội. Người dùng có thể dễ dàng thiết lập các phím tắt trên máy tính để điều khiển giống như đang chơi game PC. Việc tạo phím tắt trên ứng dụng Gameloop cũng khá đơn giản, ngay trên màn hình chính chơi game sẽ có hướng dẫn chi tiết để game thủ nào cũng có thể thực hiện.

Ứng dụng giả lập Android
Ứng dụng giả lập Android - Gameloop

Với phần mềm Gameloop việc chơi game mobile sẽ có thêm nhiều lựa chọn mới, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi điều khiển trò chơi bằng chuột thay vì chạm - vuốt cảm ứng trên di động. Cùng với đó chúng ta cũng không phải lo lắng đến cấu hình thiết bị không đảm bảo tiêu chuẩn như khi sử dụng chiếc điện thoại đời cũ. Về cơ bản cách chơi game trên Gameloop khá giống với các phần mềm giả lập như BlueStacks, LDPlayer, vv.

Cài đặt và sử dụng Gameloop

Trình giả lập Game Loop đi kèm trong một gói nhỏ có thể được cài đặt vào PC của bạn chỉ trong vài giây bằng cách làm theo hướng dẫn trên màn hình. Xin lưu ý rằng trình giả lập này không đi kèm với bất kỳ trò chơi nào được cài đặt sẵn trên hệ thống của bạn, nhưng may mắn là, bạn có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ trò chơi miễn phí nào trong tab Game Center và tải chúng xuống một cách dễ dàng.

Khi khởi động ứng dụng lần đầu tiên, GameLoop sẽ ngay lập tức khuyên bạn nên tải xuống và bắt đầu chơi PUBG Mobile, giúp đơn giản hóa mọi thứ cho người mới và cho phép họ thiết lập trình giả lập để chơi game chỉ bằng một cú nhấp chuột và một chút thời gian chờ trò chơi được tải xuống tự động và cài đặt.

Giao diện của GameLoop được đơn giản hóa và hiện đại hóa so với ứng dụng Tencent Gaming Buddy cũ. Màn hình chính của ứng dụng có bốn tab chính ở bên trái (Login, My Games, Game Center và Live), với một số công cụ nằm rải rác ở các góc, ví dụ như quyền truy cập vào danh sách bạn bè, trường tìm kiếm, tùy chọn,...

Gameloop có những ưu điểm vượt trội sau

Tương thích và hoạt động tốt ngay cả với máy tính cấu hình thấp

Nói tới việc chơi game mobile trên máy tính, chắc chắn chúng ta sẽ nghĩ ngay tới những cái tên như BlueStacks, Nox hay LDPlayer... nhưng đa số những giả lập này đều có kích thước khá lớn, cài đặt phức tạp... đó là còn chưa kể tới việc ngốn tài nguyên, khi sử dụng song song với các chương trình máy tính khác sẽ khiến máy giật, lag, làm giảm hiệu suất công việc.

Thiết lập cài đặt cho Gameloop
Thiết lập cài đặt cho Gameloop

Nhưng qua trải nghiệm cho thấy, kể cả khi bạn đang khởi chạy và chơi game trên Gameloop, vẫn có thể nghe nhạc trên Youtube hay làm việc với hàng chục tab trình duyệt mà không có vấn đề gì.

Cài đặt GameLoop đơn giản và nhanh chóng

Tuy nhiên, mọi nhược điểm trên đều đã được GameLoop khắc phục một cách triệt để, cụ thể:

  • Bộ cài cực nhẹ
  • Thao tác cài đơn giản, chỉ với vài click chuột
  • Quá trình cài đặt nhanh

Kho game mobile cực đỉnh

Giả lập này được thiết kế tối ưu hoá về mặt chất lượng và trải nghiệm của người chơi. Chúng ta không còn cần tới các file APK hay phải mất công tìm kiếm trong CH Play những game mình muốn, vì hàng loạt những game hành động, game bắn súng sinh tồn... hay nhất hiện nay đều đã có sẵn ngay tại giao diện chính (Game Center - Trung tâm trò chơi) của Gameloop.

Giao diện chính của Gameloop
Giao diện chính của Gameloop

Chỉ với một cú nhấp chuột là có thể chơi bất cứ lúc nào. Một số game bom tấn đang có sẵn trên Gameloop:

Nếu bạn là người thích những game cổ điển kiểu Candy Crush Saga, Zombie Tsunami hay game bi-a, game nông trại... thì cũng đừng lo, vì tất cả đều có mặt tại Gameloop.

Tối ưu hoá giao diện và đồ hoạ

  • Hiếm có một giả lập máy tính nào cho phép người dùng có thể tinh chỉnh các thiết lập một cách đa dạng và chi tiết như Game Loop, chỉ cần vào Settings, chúng ta có thể tự mình thiết lập cấu hình cho chính nó (giao diện, RAM, chất lượng hình ảnh...)
Tuỳ chỉnh chất lượng hiển thị khi chơi game trên Gameloop
Tuỳ chỉnh chất lượng hiển thị khi chơi game trên Gameloop
  • Hoặc nếu muốn chơi game mượt hơn, hình ảnh hiển thị rõ nét hơn, bạn cũng chỉ cần 1-2 click để chọn hiển thị với chất lượng HD hay hơn thế nữa.

Tối ưu hoá trải nghiệm người chơi

  • Với các game mobile khác (như PUBG Mobile, Free Fire...), sau khi cài đặt trên giả lập, chúng ta sẽ cần thiết lập bàn phím ảo, không những mất thời gian mà với những người không có nhiều kinh nghiệm, đây sẽ là một thách thức không nhỏ.
  • Nhưng Gameloop vượt trội hơn khi đã cài đặt sẵn những nút chơi này và hiển thị cho chúng ta ở danh sách bên phải màn hình. Bạn có thể sử dụng ngay những thiết lập này hoặc tự mình điều chỉnh lại nếu muốn.
Phím ảo chơi game trên Gameloop
Phím ảo chơi game trên Gameloop

Giả lập dành riêng cho PUBG Mobile, Free Fire

  • Có thể nói không quá rằng GameLoop chính là giả lập được ra đời để phục vụ cho các game sinh tồn như PUBG Mobile. Bạn sẽ có một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn với tựa game hay nhất thế giới hiện đại này.
4 (2.666) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1.110.90
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,6 MB
  • Lượt xem: 2.281.329
  • Lượt tải: 1.567.934
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm