Re:ZERO - Starting Life in Another World Witch’s re:surrection cho iOS 1.0.1 Game RPG anime cho bạn bắt đầu cuộc sống mới trong thế giới khác

Tải về

3 (1) KADOKAWA CORPORATION Miễn phí 04

Re:ZERO - Starting Life in Another World Witch’s re:surrectiongame nhập vai anime được xây dựng dựa theo light novel và series Re:Zero. Trò chơi đưa bạn trở lại vùng Lugunica cùng các nhân vật trong series, bao gồm Subaru, Emilia, Rem và Ram.

Game hiện Re:ZERO - Starting Life in Another World Witch’s re:surrection cho iOS hiện chỉ có sẵn tại store Nhật Bản, với tên tiếng Nhật là Re:ゼロから始める異世界生活 ウィッチズリザレクション. Và sự xuất hiện của game trùng với kỷ niệm 10 năm ra mắt series Re:ZERO.

Re:ZERO – Starting Life in Another World Witch’s re:surrection cho bạn bắt đầu cuộc sống mới ở thế giới khác
Re:ZERO – Starting Life in Another World Witch’s re:surrection cho bạn bắt đầu cuộc sống mới ở thế giới khác

Tải game Re:ZERO - Starting Life in Another World Witch’s re:surrection cho iOS

Câu chuyện trong trò chơi xoay quanh nhân vật chính của bộ truyện là Subaru Natsuki, sở hữu sức mạnh đặc biệt mà anh tình cờ khám phá ra: Nếu chết, anh ấy có thể tái sinh trong các sự kiện.

Chính khả năng này khiến Subaru Natsuk rơi vào một vòng lặp thời gian, không gian, khiến anh có thể sống lại những gì đã xảy ra trong những vòng lặp trước đó. Nhờ đó, anh có thể tránh được cái chết và tránh được những chướng ngại vật mà mình gặp trong quá trình phiêu lưu. Câu chuyện của Re:Zero - Witch’s Re:surrection xoay quanh sự hồi sinh của phù thủy.

Gặp lại các nhân vật quen thuộc từ tác phẩm anime gốc
Gặp lại các nhân vật quen thuộc từ tác phẩm anime gốc

Trong game nhập vai Re:ZERO - Starting Life in Another World Witch’s re:surrection, bạn có thể di chuyển tự do qua một thế giới mở đầy màu sắc. Trong chế độ câu chuyện, người chơi thu thập tài nguyên, khám phá những địa điểm chưa từng được biết tới và cùng với các nhân vật trong series chiến đấu chống lại những kẻ thù đáng sợ.

Khi hoàn thành nhiệm vụ và nhận được phần thưởng, bạn sẽ tiến triển trong câu chuyện và mở khóa các nhân vật mới. Các trận chiến diễn ra theo lượt và gamer có thể chọn những kỹ năng mà mình sẽ sử dụng nhằm đánh bại đối thủ.

Ngoài chế độ câu chuyện, game Re:ZERO - Starting Life in Another World Witch’s re:surrection còn có chế độ PvP thời gian thực, nơi bạn chiến đấu với những người chơi khác. Bên cạnh đó, một chế độ khác là đột kích cho phép gamer đánh bại những tên trùm mạnh mẽ để nhận được phần thưởng lớn hơn.

Nếu là fan của anime Re:Zero hoặc yêu thích thể loại nhập vai Nhật Bản (JRPG), bạn còn chần chừ gì nữa mà không tải game Re:ZERO - Starting Life in Another World Witch’s re:surrection về máy và chơi. Game thủ Việt cần chuyển vùng sang Nhật để tải game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 330,5 MB
  • Lượt xem: 05
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 16 trở lên

Liên quan, thay thế