Idle Royale Tycoon cho Android 1.49 Game clicker hợp nhất vũ khí độc đáo

Tải về

3 (1) Green Panda Games Miễn phí 04 Dung lượng: 54 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Idle Royale Tycoon cho Android là sự pha trộn điên rồ của game kết hợp vật phẩm và chế độ chơi idle nhàn rỗi! Thu thập hơn 400 vũ khí huyền thoại, hợp nhất và nâng cấp vật phẩm, từ đó tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh của bạn!

Hơp nhất vũ khí để tạo ra item mạnh hơn Hơn 400 loại vũ khí để thu thập
Idle Royale Tycoon cho Android có hơn 400 vũ khí để bạn hợp nhất và thu thập

Hãy sẵn sàng để thu thập các loại vũ khí có sức sát thương lớn và tạo ra bộ sưu tập vũ khí Battle Royal của riêng bạn! Tải game mô phỏng kết hợp vật phẩm Idle Royale Tycoon, một trong những trò chơi idle “nhàn rỗi” kếp hợp giải đố hay nhất hiện nay trên Google Play.

Bạn thích chơi game giải đố 4x4 nhưng mệt mỏi với toán học và những con số? Bạn đang tìm kiếm một trò chơi clicker hấp dẫn cho thiết bị Android của mình? Vật thì Idle Royale Tycoon for Android chính là sự lựa chọn hoàn hảo!

“Hợp nhất vũ khí” là một khái niệm độc đáo về chế tạo vũ khí dựa trên gameplay cổ điển match-2 và match-3. Thay vì lên kế hoạch chiến lược, bạn phải kéo và thả các viên gạch in hình vũ khí để hợp nhất các vật phẩm như Rocket Launcher, Ak47, V-coin và tàu lượn hoành tráng để tạo ra kho vũ khí mạnh hơn và lớn hơn trong trò chơi kết hợp “nhàn rỗi” Idle Royale Tycoon.

Hơn 1200 nâng cấp khác nhau Kết hợp vũ khí để có cơ hội tạo ra xe tăng
Idle Royale Tycoon for Android có hơn 1200 nâng cấp khác nhau

Có lối chơi giống Merge Star cho Android, mục tiêu của game Idle Royale Tycoon là xây dựng một kho vũ khí càng lớn càng tốt và mở khóa thêm nhiều vũ khí, skin và vật phẩm bí mật đa dạng.

Cả trẻ em và người lớn đều có thể tận hưởng trò chơi clicker mới mẻ này trong thời gian rảnh rỗi. Game đặc biệt được thiết kế cho những game thủ yêu thích các trò chơi thuộc thể loại Battle Royale.

Cách chơi game Idle Royale Tycoon cho Android

Trò chơi chiến thuật kết hợp vũ khí “nhàn rỗi” Idle Royale Tycoon có gameplay đơn giản và dễ chơi. Chỉ cần kéo và kết hợp các ô vũ khí tương tự lại với nhau để hợp nhất chúng. Khi hai vũ khí giống nhau kết hợp lại, chúng sẽ hợp nhất thành một item mạnh hơn. Idle Royale Tycoon Android là một trò chơi tưởng chừng như khá đơn giản nhưng lại rất khó để thành thạo.

Đập vỡ Pinata để nhận được những phần quà bất ngờ Tranh tài cùng bạn bè trên bảng xếp hạng trực tuyến
Tranh tài cùng bạn bè trên bảng xếp hạng trực tuyến của Idle Royale Tycoon

Tính năng nổi bật của game Idle Royale Tycoon cho Android

  • Kết hợp hai vũ khí để cho ra một item mạnh mẽ hơn.
  • Đồ họa vẽ tay tuyệt đẹp và sống động.
  • Trình điều khiển đơn giản, dễ chơi.

Đã đến lúc xây dựng, phát triển kho vũ khí của riêng bạn và cạnh tranh với bạn bè trong Idle Royale Tycoon Android! Bạn còn chần chừ gì nữa? Tải game ngay và khám phá thôi nào!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.49
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 54 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm