Ikemen Revolution cho iOS 1.0.5 Game otome lãng mạn cho nữ game thủ

Tải về

5 (1) CYBIRD Miễn phí 116

Ikemen Revolution cho iOS là game bạn gái thuộc thể loại game otome, có sự kết hợp giữa yếu tố nhập vai, mô phỏngthời trang, cho phép bạn bước vào các mối quan hệ và tự tạo nên câu chuyện tình yêu với nhiều kết thúc khác nhau theo ý muốn của mình.

Game otome lãng mạn cho game thủ nữ Bước vào Xứ sở diệu kỳ và trở thành nàng Alice tiếp theo Làm thế nào để quay lại thế giới của mình sau khi trúng bùa tình yêu?

Tại London vào thế kỷ 19, cuộc rượt đuổi theo một quý ông giống như một chú thỏ trắng dẫn bạn đi đến vùng đất của những lá bài phép thuật. Tại trung tâm của cuộc đấu tranh giữa quân đội Đỏ và Đen, 14 Wonderland Ikémen đe dọa sẽ sử dụng phép thuật để ngăn chặn bạn trở về nhà.

Ikemen Revolution cho iOS là một trong những game otome nổi tiếng nhất của CYBIRD tại Nhật Bản, nay đã có mặt trên App Store để người chơi trên toàn thế giới tải về và thưởng thức. Trải nghiệm một câu chuyện mê hoặc với âm nhạc sống động, hình ảnh minh họa tuyệt đẹp và giọng nói lồng tiếng bắt tai. Bạn sẽ được nhận 5 vé chương (Chapter Ticket) miễn phí mỗi ngày để phát triển câu chuyện.

Đối với những ai chưa biết về otome game thì đây là dòng game được phát triển tập trung chủ yếu vào đối tượng nữ giới, nơi game thủ nữ có thể tạo nên các câu chuyện tình yêu với “nam thần” yêu thích của mình, đồng thời thực hiện nhiệm vụ giải cứu thế giới. Otome game được biết đến như game mô phỏng hẹn hò có cốt truyện đan xen giữa yếu tố lãng mạn và kịch tính, mà người chơi có thể tự tạo nên câu chuyện và những cái kết khác nhau theo ý mình.

Ikemen Revolution được lồng tiếng bởi diễn viên lồng tiếng nổi tiếng Tự do trang trí mọi thứ theo ý muốn Tạo nên kết thúc cho câu chuyện của mình

Tính năng chính của Ikemen Revolution cho iOS

Thu thập các lá bài độc quyền và cạnh tranh trong Destiny Duels

Các lá bài được thiết kế với hình ảnh minh họa tuyệt đẹp dựa trên các cảnh từ câu chuyện chính, sự kiện… Các lá bài có độ hiếm từ 3 đến 5 sao với nhiều tính năng khác nhau.

Chọn cho nhân vật của bạn những bộ trang phục tuyệt đẹp

Trải nghiệm gameplay otome có tính tương tác cao hơn và nhiều phụ kiện dễ thương đang chờ đợi bạn trong game. Thoải mái xoay avatar và thay đổi đồ trang trí để có được trải nghiệm tuyệt vời hơn. Các item thời trang phiên bản giới hạn được bổ sung thường xuyên để bạn luôn luôn có thể bắt kịp xu hướng mới nhất. Các nhân vật từ câu chuyện cũng có sẵn để bạn tạo avatar.

Tạo nên câu chuyện của bạn thông qua các lựa chọn

Ikemen Revolution for iOS có 2 cái kết là lãng mạn và bi thảm cho mỗi người, phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn trong khi đọc. Nếu có đủ điểm, bạn thậm chí có thể nhận được nhiều lá thư thân mật hơn từ tình yêu của mình. Trong suốt hành trình, hãy mở khóa các câu chuyện bên lề của nhân vật từ góc nhìn của họ để tìm hiểu về cảm xúc thực sự của họ. Cái kết nào đang chờ đợi bạn?

Thu thập các hình ảnh minh họa tuyệt đẹp

Với mỗi con đường của từng nhân vật, bạn có thể nhận được các hình ảnh minh họa tuyệt đẹp về họ mà sẽ khiến bạn đắm chìm trong câu chuyện của nhân vật. Bạn cũng có thể nhận hình ảnh minh họa thông qua các sự kiện đặc biệt trong game.

Trải nghiệm các sự kiện câu chuyện trong game

Ikemen Revolution iOS tổ chức rất nhiều sự kiện theo cốt truyện miễn phí mà bạn không cần sử dụng vé chương để tiếp tục đọc. Chơi để trải nghiệm các câu chuyện nhỏ bên cạnh câu chuyện chính. Bước vào những tình huống mới với nhân vật yêu thích của bạn và làm rõ cái kết để nhận các vật phẩm thưởng cũng như những item thời trang độc quyền. Lập team với bạn bè để hoàn thành các sự kiện nhanh hơn và đi tới mọi cái kết của sự kiện.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 115,8 MB
  • Lượt xem: 497
  • Lượt tải: 116
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm