Instabridge cho Android Cộng đồng chia sẻ mạng WiFi miễn phí

Tải về

3 (1) Instabridge AB Miễn phí 144 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên

Instabridge cho Android là công cụ phát Wifi miễn phí tuyệt vời. Nó cho phép người dùng tìm kiếm, kết nối và đăng nhập vào mạng không dây bất kỳ mà không cần quan tâm tới tên người dùng và mật khẩu.

Tải Instabridge cho Android và gia nhập cộng đồng chia sẻ wifi lớn nhất thế giới
Tải Instabridge cho Android và gia nhập cộng đồng chia sẻ Wifi lớn nhất thế giới

Sự ra đời của Internet thực sự là một bước tiến vượt bậc, mang tính cách mạng trong cuộc sống của con người. Nó không những giúp chúng ta tiếp cận nguồn bách khoa tri thức vô tận, tình hình xã hội, thế giới suốt 24h mà còn gắn kết mọi người ở khắp các quốc gia toàn cầu lại gần nhau hơn. Đó chính là lí do ngày càng có nhiều người đăng ký dịch vụ Internet, trong đó thiết lập mạng không dây là phổ biến nhất hiện nay.

Sở dĩ như vậy bởi mạng Wifi có thể sử dụng trên cả máy tính và di động. Qua đó, người dùng điện thoại không cần phải đăng ký 3G tốn kém như trước nữa. Tuy nhiên, chủ nhân của mạng wifi thường hay đặt mật khẩu để giới hạn truy cập. Vì vậy, nếu không ở nhà mình, bạn khó lòng kết nối với nó mà không được phép. Vậy phải làm sao? Đừng lo lắng bởi Instabridge cho Android sẽ giúp bạn khắc phục khó khăn này.

Giao diện ứng dụng Instabridge cho AndroidInstabridge cho Android kiểm tra tốc độ mạng
Instabridge cho Android thân thiện với mọi người dùng

Download ứng dụng kết nối Wifi miễn phí Instabridge cho Android

Bạn có muốn tự động kết nối mạng không dây miễn phí mọi lúc mà không cần mật khẩu? Nếu câu trả lời là có thì Instabridge đích thị dành cho bạn. Với một triệu điểm truy cập Wifi bảo mật và liên tục được cập nhật, Instabridge cho Android là cách đơn giản nhất để lướt mạng hoàn toàn miễn phí. Nó tự động phát hiện các mạng hoạt động và loại bỏ những cổng vô dụng. Không cần thiết lập đặc biệt, chỉ cần tải Instabridge cho Android và làm mọi thứ mình thích.

Bạn có thể không tin vào những gì nhà lập trình Instabridge cho Android quảng cáo nhưng thực tế, nó hoạt động chính xác như vậy. Nó không phải phép thuật mà là tiện ích truy cập mạng mà bất kỳ người dùng smartphone nào cũng sử dụng được. Lí do rất đơn giản vì Instabridge cho Android được vận hành bởi sức mạnh cộng đồng. Hay nói cách khác trạm phát mạng "0 đồng" bạn tìm thấy trên ứng dụng được chia sẻ từ chính những người dùng khác ở khắp nơi trên thế giới.

Instabridge cho Android không những giúp người dùng truy cập mạng không dây gần nhất mà còn kết nối Internet tại New York, San Francisco, Chicago, Mỹ; London, Vương quốc Anh; Madrid, Tây Ban Nha; Stockholm, Thụy Điển; Paris, Pháp; Brasília, São Paulo, Rio de Janeiro, Brazil; Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ; Moscow, Nga; Berlin, Đức; Kiev, Ukraina; Rome, Ý; Bucharest, Romani; Vienna, Úc; Hamburg, Đức và nhiều thành phố khác nữa.

Cửa sổ hoạt động của Instabridge cho AndroidInstabridge cho Android hỗ trợ nhiều trạm phát Wifi trên thế giới
Instabridge cho Android hỗ trợ nhiều trạm phát Wifi trên thế giới

Tính năng nổi bật của điểm phát Wifi miễn phí Instabridge cho Android

  • Nhận kết nối mạng không dây miễn phí ở tất cả các thành phố lớn
  • Không giới hạn dữ liệu, không mất phí
  • Tự động kết nối với Wifi ngay khi nó được kích hoạt
  • Thiết lập chế độ di động để nó có thể làm hoạt động ngay cả khi ngoại tuyến
  • Tiết kiệm tiền bạn cho bạn bè bằng cách chia sẻ mạng không dây cá nhân
  • Gia nhập cộng đồng Instabridge cho Android và trở thành anh hùng bằng cách thêm mạng Wifi ở thành phố nơi người dùng đang sống
  • Một cách vui nhộn để chia sẻ mạng không dây với bạn bè, gia đình mà không cần mật khẩu

Lưu ý quan trọng: Instabridge cho Android không phải công cụ "hack" hay giới hạn Wifi và không có khả năng phá mạng không dây của bất kỳ ai. Ứng dụng đồng bộ mật khẩu giữa thiết bị cá nhân với những ai mà người dùng tin tưởng lựa chọn.

Nếu cần trợ giúp hay có khúc mắc khi sử dụng, người dùng có thể liên lạc với nhà phát hành qua địa chỉ: support@instabridge.com.

Instabridge cho Android thêm trạm phát mạngCộng đồng rộng lớn của Instabridge cho Android
Chỉ cần chạm vào các nút tương ứng và thêm mạng Wifi mới vào Instabridge cho Android

Dễ thấy Instabridge cho Android có vài nét tương đồng với ứng dụng WiFi Chùa cho Android. Tuy nhiên, độ bao phủ của nó rộng lớn hơn rất nhiều. Download Instabridge for Android miễn phí nên đừng ngại cài trên máy nếu muốn truy cập mạng không dây dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 610
  • Lượt tải: 144
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm