Intel USB System Check 3.01 Kiểm tra phần mềm và phần cứng hỗ trợ USB

Tải về

4 (4) USB org Miễn phí 7.689 Dung lượng: 532 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 9x/Me/2000/XP

Khi bạn kết nối ổ đĩa USB của mình với máy tính khác thì USB của bạn vẫn không hoạt động, bạn chắn chắn rằng USB của mình vẫn đang còn hoạt động rất tốt thì có thể có những khả năng như: chủ nhân của máy tính đó đã khoá phần cứng hỗ trợ USB trên máy, hệ điều hành của máy tính đó đã gặp vấn đề và cuối cùng trình điều khiển USB...

Việc xác định nguyên do có thể không quá phức tạp như một "vọc sĩ" như bạn nhưng cũng có thể làm tốn rất nhiều thời gian cho việc xác định chính xác nguyên nhân xảy ra sự cố mà công việc của bạn lúc này là cần lấy gấp tài liệu có trong ổ đĩa USB của mình. Trong trường hợp này bạn nên sử dụng tới chương trình Intel USB System Check với để có được câu trả lời nhanh và chính xác nhất.

Intel USB System Check làm việc dựa trên nguyên lý phân tích và kiểm tra nhanh xem chính xác lỗi nằm ở đâu trong ba trường hợp nêu trên, với ưu điểm là không cần phải cài đặt mà đơn giản là bạn chỉ việc click chạy trực tiếp lên tập tin vừa tải về.

Intel USB System Check

Theo Thanh niên

Để sử dụng bạn hãy kích hoạt chương trình lên rồi nhấn vào nút YES trong hộp thoại cảnh báo vừa mới xuất hiện, nếu gặp bảng thông báo This system has FULL support for USB thì đồng nghĩa với việc các tính năng phần cứng và phần mềm để hỗ trợ cho việc hoạt động của USB đều vẫn tốt đẹp, ngược lại nếu không thấy dòng thông báo trên thì bạn hãy nhấn vào tuỳ chọn Details để xem được những thông tin chi tiết lỗi (nếu có) ở những vùng System Software Support (khả năng hỗ trợ của hệ điều hành), System Hardware Support (khả năng hỗ trợ phần cứng) và USB Driver Support (trình điều khiển usb).

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 532 KB
  • Lượt xem: 7.701
  • Lượt tải: 7.689
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 9x/Me/2000/XP
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm