Into the Breach Game chiến thuật theo lượt trên đấu trường bàn cờ

Tải về

5 (1) Subset Games Tính phí 1.569 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10

Into the Breach là tựa game nhập vai chiến thuật do Subset Games phát triển và phát hành trên cửa hàng Steam.

🎅Tuy nhiên, Epic Games Store đã chơi trội bằng cách phát cho các game thủ một món quà ý nghĩa vào dịp Giáng Sinh & Năm mới 2020 bằng cách tặng miễn phí 🆓 Into the Breach. Chỉ với vài thao tác đăng ký đơn giản, bạn sẽ có trong tay một trong các tựa game đình đám nhất năm 2018 này!

Game chiến thuật Into the Breach

Game Into the Breach ra mắt game thủ toàn cầu vào cuối tháng 2/2018. Trong game, nhiệm vụ của bạn là điều khiển đội quân robot mạnh mẽ đến từ tương lai để tiêu diệt người ngoài hành tinh. Mọi nỗ lực để giải cứu thế giới sẽ tạo ra những thử thách mới, ngẫu nhiên trên chiến trường kiểu chiến thuật theo lượt.

Cốt truyện trong game Into the Breach bắt đầu từ khi con người bị đe dọa bởi các sinh vật ngoài hành tinh. Bạn phải điều khiển đội quân người máy để đánh bại kẻ thù và xua đuổi chúng ra khỏi bàn chơi vuông kiểu bàn cờ. Với góc nhìn từ trên xuống, bạn dễ dàng bao quát cục diện chiến trường và đưa ra những “nước cờ” hợp lý nhất!

Bản đồ game đa dạng

Tính năng game Into the Breach

  • Bảo vệ thành phố: các công trình dân cư sẽ do đội quân người máy bảo vệ.
  • Cuộc chiến được tái hiện trên đấu trường thu nhỏ với góc nhìn từ trên xuống. 2 đội sẽ đấu theo lượt. Bạn cần phân tích những đòn tấn công của đối thủ và đưa ra sách lược phù hợp.
  • Xây dựng đội quân người máy siêu mạnh: tìm kiếm vũ khí mới để trang bị cho nhân vật, sẵn sàng đối phó với quân đội Vek trên hòn đảo Corporate-Nation.
  • Cơ hội mới: khi bị đánh bại, hãy kêu gọi sự trợ giúp để tiếp tục chiến đấu.

Hướng dẫn chơi Into the Breach trên máy tính

Bối cảnh game Into the Breach PC là thời tương lai xa khi con người phải đối đầu với quái vật khổng lồ thuộc lực lượng Vek. Để đấu với chúng, con người sẽ điều khiển người máy cùng vũ khí đa dạng, áo giáp và nhiều trang bị khác. Game sử dụng cách đánh chiến thuật theo lượt, cho phép phối hợp đồng đội để đáp trả đòn tấn công của kẻ thù, di chuyển hợp lý trên chiến trường bàn cờ.

Trong trận chiến, bạn sẽ điều khiển 3 loại robot khác nhau để chống lại Vek. Mỗi bàn chơi sẽ có bản đồ riêng cùng số lượt tấn công giới hạn. Mục tiêu của mỗi bàn là bảo vệ công trình xây dựng và thêm 1 mục tiêu phụ. Nằm trong “lưới sức mạnh” là các công trình xây dựng, chúng phải được bảo vệ và phòng thủ hợp lý để không làm suy yếu cả hệ thống.

Chiến đấu tổ đội theo lượt

Ở mỗi lượt đánh, lực lượng Vek sẽ di chuyển trên bàn, bao gồm cả Vek mới sẽ có mặt trong lượt đánh kế tiếp. Người chơi có thể xem trước hướng tấn công. Đến lượt của bạn, hãy di chuyển từng robot và bắn súng để tiêu diệt quân Vek, đẩy chúng ra khỏi lưới tấn công, tránh bị phản công hoặc ngăn chặn chúng phá hủy các công trình.

Mỗi robot chỉ có lượng sát thương giới hạn trong chiến đấu trước khi bị vô hiệu hóa. Khi đó, bạn có thể chuyển quân thành trạng thái Idle để chữa vết thương. Khi chuyển sang bản đồ tiếp theo, quân sẽ hồi phục 100% sức mạnh như ban đầu. Người chơi điều khiển robot sẽ kiếm được điểm kinh nghiệm khi đánh bại Vek, số điểm này dùng để mở khóa kỹ năng mới.

Cách chơi Into the Breach đưuợc so sánh với bộ môn cờ vua - nó không tập trung vào việc lấn lướt đối thủ và quan tâm đến kiểm soát vị trí và triển khai quân để đạt lợi thế cao hơn.

Trò chơi được chia nhỏ thành nhiều hòn đảo, mỗi đảo gồm 1 vài tình huống để bạn chinh phục. Mặc dù bối cảnh hòn đảo không thay đổi qua mỗi lượt chơi nhưng tình huống thì được tạo ra ngẫu nhiên nhằm tránh cảm giác nhàm chán cho game thủ. Khi hoàn thành hòn đảo đầu tiên, bạn được quyền chọn hòn đảo tiếp theo để chinh phục. Mỗi hòn đảo sẽ bao gồm nhiều điều kiện, yếu tố có thể ảnh hưởng đến tình huống chơi. Bàn chơi càng khó thì phần thưởng càng cao. Nếu thua, cả 3 robot sẽ bị hỏng, làm mất lưới sức mạnh hoặc không thể bảo vệ mục tiêu đề ra. Lúc này, người chơi sẽ gửi robot về quá khứ để bắt đầu lại nhiệm vụ đầu tiên.

Mỗi bản đồ sẽ có điều kiện chơi riêng

Có thể nói, Into the Breach for Windows là sự pha trộn thú vị của Pacific RimEdge of Tomorrow với yếu tố xuyên không độc đáo. Game sở hữu gameplay chiến lược quen thuộc nhưng đã được biến tấu để tạo trải nghiệm mới mẻ cho người chơi!

Into the Breach cấu hình

  • Hệ điều hành: Windows Vista, 7, 8 và 10.
  • CPU: 1.7GHz trở lên.
  • RAM: 1GB.
  • Đồ họa: card màn hình hỗ trợ OpenGL 2.1 trở lên. Intel HD 3000 hoặc cao hơn.
  • Ổ cứng trống ít nhất 300MB để cài và chơi game Into the Breach.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 3.043
  • Lượt tải: 1.569
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10
Tìm thêm: Into the Breach

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm