Iron Blade: Medieval Legends RPG 1.0.1.0 Game nhập vai miễn phí cho máy tính

Tải về

3 (1) Gameloft Miễn phí 395 Dung lượng: 1,9 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Trong game Iron Blade: Medieval Legends RPG, thanh kiếm là một trong những vũ khí quan trọng nhất giúp người chơi đánh bại quỷ dữ và giải cứu thế giới. Người chơi sẽ đồng hành cùng nhân vật trong một cuộc hành trình khó quên.

Giao diện chính của game nhập vai miễn phí Iron Blade: Medieval Legends RPG cho máy tínhGiao diện chính của game nhập vai miễn phí Iron Blade: Medieval Legends RPG cho máy tính

Iron Blade: Medieval Legends là game có sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại game cổ điển và game nhập vai. Người chơi sẽ chu du tại miền quê của khu vực châu Âu thời kỳ Trung Cổ, nỗ lực đánh bại chúa tể xấu xa và các tay sai đang có âm mưu thống trị thế giới.

Trong game nhập vai miễn phí cho PC Iron Blade: Medieval Legends RPG, người chơi sẽ trở thành đồng minh của các hiệp sĩ dòng Đền (Templar Knights) diệt trừ các mối đe dọa kiểu như thế đối với loài người, kiếm được vô số kho báu và có thể nâng cấp nhiều thứ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đồ họa của game này được trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ và các hiệu ứng động tuyệt đẹp góp phần khiến gameplay trở nên sống động hơn đôi chút. Người chơi sẽ bước vào nhiều chiến trường khác nhau, từ các đường phố Paris đến những cánh đồng của Scotland hay những tòa lâu đài ở Transylvania.

Trừ khử những quái thú gớm ghiếc trong game nhập vai miễn phí Iron Blade: Medieval Legends RPG cho máy tínhTrừ khử những quái thú gớm ghiếc xuất hiện trong game nhập vai miễn phí cho Windows Iron Blade: Medieval Legends RPG

Iron Blade là một trong những game được phát hành gần đây nhất của nhà phát triển Gameloft và là một sự bổ sung tuyệt vời cho loạt game của họ. Các pha hành động mang tính giải trí cao trong game Iron Blade: Medieval Legends RPG khiến người chơi cảm thấy vô cùng thích thú mỗi khi có chút thời gian rảnh rỗi và cốt truyện nhập vai cũng góp phần tạo cảm giác hứng thú chơi game lâu dài hơn. Hơn thế nữa, đây còn là một game nhập vai miễn phí cho máy tính chạy hệ điều hành Windows 10 nên người chơi rất khó cưỡng lại sự hấp dẫn của game.

Game nhập vai Iron Blade: Medieval Legends khởi đầu bằng một vài cảnh mô tả câu chuyện trong game. Theo đó, chúa tể quỷ dữ Baal đã trở về từ cõi chết và nung nấu ý định biến thế giới thành của riêng. Người chơi phải gia nhập với đội hiệp sĩ dòng Đền để giết chết chúa tể Baal và giải cứu thế giới.

Trước tiên, người chơi sẽ cố gắng khám phá phần hướng dẫn chơi game thú vị có đề cập đến những nguyên tắc chiến đấu đơn giản và quản lý nhân vật. Game nhập vai Iron Blade: Medieval Legends hỗ trợ cho cả thao tác cảm ứng, bàn phím và chuột trong quá trình chiến đấu. Trong đó, kiểu điều khiển cảm ứng hoặc dùng chuột có vẻ nhạy hơn. Dù hoàn toàn có thể sử dụng bàn phím để chơi game, người chơi thường mất thời gian dò tìm các phím và trong lúc đó kẻ thù có thể dễ dàng giành lợi thế.

Cải thiện sức mạnh thần thánh trong game nhập vai miễn phí Iron Blade: Medieval Legends RPG cho máy tínhCải thiện sức mạnh thần thánh trong game nhập vai miễn phí Iron Blade: Medieval Legends RPG cho máy tính

Sau khi hoàn thành phần hướng dẫn chơi, game nhập vai Iron Blade: Medieval Legends sẽ tự động chuyển đến phần trình đơn chính bao gồm hàng loạt các tùy chọn game hữu ích. Từ trình đơn chính, người chơi có thể truy cập vào màn hình quản lý anh hùng, ghé thăm cửa hàng trong game, giành lấy nhiều phần thưởng (có thể là rương kho báu) và bắt đầu chơi game. Dọc theo phía trên cùng phần trình đơn là danh sách toàn bộ các tài nguyên của người chơi trong game, ví dụ như năng lượng, đồng tiền, ngọc quý và nhiều thứ khác.

Game nhập vai Iron Blade bao gồm 3 chế độ chơi game: Chiến dịch chính với 9 chương và hàng đống quân thù, chế độ pháo đài (fortress) dành cho những ai thích tham gia vào các trận PvP (người đấu với người) và chế độ sự kiện (event) bao gồm nhiều thử thách khó khăn buộc người chơi phải vượt qua trong một khoảng thời gian nhất định.

Trong phần quản lý anh hùng, người chơi có thể trang bị cho nhân vật nhiều vũ khí và áo giáp, nâng cấp trang thiết bị và vũ khí cũng như kết hợp những thứ đã có thành các vật phẩm khủng hơn. Tỷ lệ tấn công và phòng thủ của vị anh hùng đều hoàn toàn phụ thuộc vào trang thiết bị mà chúng đang sử dụng. Chắc bạn đang tự hỏi rằng làm thế nào để lấy được các trang thiết bị mới? Tại cuối mỗi nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được các thẻ bài giúp mở khóa các vật phẩm mới hoặc nâng cấp mức cấp độ của các vật phẩm đang có. Người chơi cũng có thể kiếm vàng (gold) để chi trả chi phí nâng cấp và kết hợp vật phẩm lại với nhau.

Giành lấy vinh quang trong game nhập vai miễn phí Iron Blade: Medieval Legends RPG cho máy tínhGiành lấy vinh quang trong game nhập vai miễn phí Iron Blade: Medieval Legends RPG cho máy tính

Thực hiện các pha hành động dành riêng cho những chiến binh dũng cảm nhất

Chế độ chiến dịch của game Iron Blade: Medieval Legends RPG bao gồm 9 chương với rất nhiều nhiệm vụ đòi hỏi vị anh hùng phải chạm trán với nhiều nhóm quái vật và quân lính của kẻ thù. Trước mỗi bài chơi, một bản tóm tắt ngắn gọn sẽ xuất hiện để hiển thị các thông tin chi tiết về nhiệm vụ, phần thưởng và độ khó. Ngoài ra thì người chơi còn có cơ hội thay đổi trang thiết bị của vị anh hùng nếu thấy cần thiết.

Gameplay của Iron Blade: Medieval Legends RPG mang tính giải trí cao nhiều hơn là nhập vai. Vị anh hùng sẽ tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ hoặc bài chơi trong chương một cách tự động. Khi chạm trán với kẻ thù, người chơi có quyền kiểm soát tình hình chiến đấu.

Sau nhiều lần chạm trên màn hình, nhấp chuột hoặc bấm các phím trên bàn phím, nhân vật sẽ chủ động tấn công hoặc ngăn chặn đòn tấn công của kẻ thù bất kể đang lựa chọn chế độ chơi game nào. Người chơi có thể chặt chém những tên địch ở gần bằng thanh kiếm của mình hoặc thay đổi không khí bằng cách bắn tên vào kẻ thù từ xa sau những lần đánh kiếm quyết liệt. Người chơi có thể sử dụng một vài đòn tấn công đặc biệt nằm ở phía dưới cùng màn hình, ví dụ như bắn nhiều tên để đối phó với một nhóm kẻ địch.

Từng nhiệm vụ trong một chương sẽ dần dần trở nên khó hơn, cuối cùng là một trận đấu với trùm để kết thúc chương. Tên trùm trong game này thường không phải dạng vừa nên đòi hỏi người chơi phải kết hợp sử dụng phương pháp tấn công bình thường và đặc biệt để đánh bại.

Sử dụng hàng loạt các vũ khí mạnh mẽ trong game nhập vai miễn phí Iron Blade: Medieval Legends RPG cho máy tínhSử dụng hàng loạt các vũ khí mạnh mẽ trong game nhập vai miễn phí Iron Blade: Medieval Legends RPG cho máy tính

Iron Blade Medieval Legends RPG là game lúc nào cũng thú vị

Iron Blade: Medieval Legends là game thích hợp để người chơi giải trí mỗi khi có chút thời gian rảnh rỗi. Người chơi chỉ cần dành vài phút để hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, cốt truyện chính và các chế độ chơi game bổ sung sẽ cho phép người chơi khám phá game lâu dài mỗi khi có hứng.

Đồ họa của game Iron Blade: Medieval Legends RPG trông tuyệt đẹp đến mức khiến người chơi nhớ đến game Gods of Rome cũng của nhà phát triển Gameloft dành cho hệ điều hành Windows 10. Nếu chỉ xét về mặt đồ họa thì game Iron Blade có thể dễ dàng giành được 5 sao. Màn hình lớn của PC hoặc máy tính bảng sẽ khiến đồ họa trở nên sáng sủa với nhiều tùy chọn điều khiển hợp lý.

Nhìn chung, Iron Blade: Medieval Legends là một sự bổ sung tuyệt vời cho Windows 10 Store, đặc biệt khi đây lại là một game miễn phí. Bạn có thể tải Iron Blade Medieval Legends RPG miễn phí từ Windows Store ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,9 GB
  • Lượt xem: 1.137
  • Lượt tải: 395
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm