Hack Hack Revolution Game nhịp điệu miễn phí cho máy tính

Tải về

3 (1) felixsoum Miễn phí 201 Dung lượng: 14,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Trong game Hack Hack Revolution, người chơi sẽ là một hacker cố gắng triệt tiêu tất cả những người dùng khác. Đây là game hành động cho máy tính có đồ họa sặc sỡ và hệ thống chiến đấu tương đối độc đáo.

Tiêu diệt các kẻ thù là người dùng (user) màu xanh trong game Hack Hack Revolution
Tìm cách tiêu diệt kẻ thù là người dùng (user) màu xanh trong game Hack Hack Revolution

Thông thường, các ý tưởng mới lạ lúc nào cũng thú vị và cuốn hút vì có rất nhiều người chơi muốn thử khám phá những điều mới lạ. Có thể nói rằng những game kiểu như thế rất đáng chơi vì luôn đặt ra thử thách mới cho game thủ tìm cách vượt qua.

Tiêu diệt tất cả các kẻ thù khác trong hệ thống

Hack Hack Revolution là một game đơn giản. Mục tiêu duy nhất mà người chơi cần thực hiện là tiêu diệt tất cả những kẻ khác trong bài chơi càng nhanh càng tốt và không để bị chết trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Game hành động cho PC này độc đáo ở điểm là có cách bắn tương đối mới lạ.

Trong game nhịp điệu cho máy tính Hack Hack Revolution, người chơi sẽ đóng vai một hacker đang cố gắng vô hiệu hóa tất cả những người dùng khác trong hệ thống để lấy được dữ liệu mà chúng đang ra sức bảo vệ. Để bắn đạn trúng kẻ thù, người chơi cần phải chú ý đến tiếng beat và quan sát màn hình có các chữ cái đang rơi để bấm đúng phím A, S hoặc D vào đúng thời điểm. Người chơi sẽ sử dụng các phím mũi tên để di chuyển. Về cơ bản, cách chơi của game này có nhiều đặc điểm tương tự với các game âm nhạc cho máy tính khác.

Bấm các phím A, S hoặc D đúng thời điểm để giúp nhân vật bắn đạn trong game Hack Hack Revolution
Bấm các phím A, S hoặc D đúng thời điểm để giúp nhân vật bắn đạn chuẩn xác trong game Hack Hack Revolution

Game vui cho máy tính Hack Hack Revolution chỉ có một bài chơi duy nhất. Trong quá trình chơi game, người chơi cần thực hiện các bước nhảy chính xác. Nếu chơi lại game, kẻ thù vẫn sẽ đứng ở vị trí cũ. Trong Hack Hack Revolution, nhân vật của bạn có thể dính vào tường hoặc rơi xuống sàn.

Tóm lại, Hack Hack Revolution là game thích hợp để bạn giải trí trong một khoảng thời gian ngắn. Bạn có thể tải Hack Hack Revolution ngay bây giờ để khám phá cách chơi theo kiểu nhịp điệu tương đối thú vị của game âm nhạc cho máy tính này.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14,5 MB
  • Lượt xem: 550
  • Lượt tải: 201
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm