Iron Force 2 cho Android Early Access Game Binh đoàn thép 2 cho Android

Tải về

3 (1) Chillingo Miễn phí 14

Sắp xếp đội hình và chuẩn bị cho các trận chiến quy mô lớn với game thủ trên toàn thế giới! Trong Iron Force 2 cho Android - phần tiếp theo của game bắn tăng trực tuyến được hàng triệu người yêu thích Iron Force, bạn sẽ điều khiển một đội quân xe tăng và chiến đấu chống lại mọi kẻ thù ngáng đường mình!

Bước vào chiến trường PvP khốc liệt trong game bắn tăng Iron Force 2 cho Android
Bước vào chiến trường PvP khốc liệt trong game bắn tăng Iron Force 2 cho Android

Iron Force 2 là một trò chơi hành động đặc sắc, nơi bạn có thể lao ngay vào những trận chiến ly kỳ với các chiến xa 3D được thiết kế chi tiết. Để giành chiến thắng, game thủ sẽ phải chứng minh mình có đầy đủ kỹ năng cần thiết để điều khiển những quái vật bọc thép khổng lồ, đồng thời tấn công kẻ thù bằng tất cả những gì bạn có.

Tập hợp bạn bè và cùng lập thành một đội quân mạnh mẽ trong Iron Force 2 for Android
Tập hợp bạn bè và cùng lập thành một đội quân mạnh mẽ trong Iron Force 2 for Android

Lối chơi của game Iron Force 2 cho Android

Trình điều khiển trong Iron Force 2 for Android rất đơn giản, do đó game thủ sẽ không mất nhiều thời gian để nắm bắt được cách chơi. Bạn chỉ cần chạm vào thanh điều khiển ảo để di chuyển xe tăng và các nút hành động để đánh bom kẻ thù. Quá trình nhắm bắn cũng khá dễ dàng - chỉ cần giữ và di chuyển camera cho đến khi tầm ngắm rơi đúng vào mục tiêu mình muốn, sau đó thỏa sức khai hỏa.

Đưa đội của bạn đến chiến thắng trong các trận chiến 5v5 nhịp độ nhanh
Đưa đội của bạn đến chiến thắng trong các trận chiến 5v5 nhịp độ nhanh của Iron Force 2

Điều làm nên sức hấp dẫn cho mỗi lượt đấu trong Iron Force 2 Android là người chơi có thể tạo ra nhiều đội nhỏ để làm cho các trận chiến trở nên thú vị hơn. Mỗi xe tăng trong các nhóm này sẽ được đánh dấu bằng các màu đỏ và xanh lam. Ở phía trên màn hình, bạn sẽ thấy một bảng điểm với tổng số xe tăng bị phá hủy. Người chơi có thể mở khóa các kỹ năng khác nhau trong khi tham chiến, điều này sẽ giúp mỗi đòn tấn công của bạn trở nên hiệu quả hơn và sức sát thương bạn gây ra vì thế cũng lớn hơn. Ngoài ra, game thủ có thể dùng phần thưởng mình kiếm được để mở khóa các yếu tố mới, giúp xe tăng trở nên mạnh mẽ hơn.

Đánh bại mọi đối thủ từ khắp nơi trên thế giới trong các đấu trường thời gian thực
Đánh bại mọi đối thủ từ khắp nơi trên thế giới trong các đấu trường thời gian thực

Trong game Iron Force 2, người chơi sẽ cảm thấy phấn khích khi được tham gia vào các môi trường chiến đấu khác nhau và lái những chiếc xe tăng đầy sức mạnh. Tuy vậy, bạn sẽ phải thật tập trung để hoàn thành mọi nhiệm vụ và tiêu diệt tất cả kẻ thù - đó là cách duy nhất sẽ dẫn dắt đội của bạn đến chiến thắng trong game Iron Force 2.

Tính năng nổi bật của game Iron Force 2 cho Android

Đánh bại mọi đối thủ

Thành lập các đội với bạn bè và người chơi trên toàn thế giới trong chế độ PvP 5v5 trực tuyến. Lựa chọn vai trò của bạn dựa trên chiến lược nhóm và hạ gục đội đối địch trong các trận chiến xe tăng nhịp độ nhanh. Chạm trán những đối thủ có thứ hạng và kỹ năng tương tự để có một trận đấu cân bằng, giúp bạn rèn luyện kỹ năng và nâng cao cơ hội cai trị chiến trường của game Iron Force 2 for Android.

Chỉ huy một đội xe tăng hùng mạnh và trang bị cho chúng những vũ khí tối tân nhất
Chỉ huy một đội xe tăng hùng mạnh và trang bị cho chúng những vũ khí tối tân nhất

Chỉ huy đội quân xe tăng trong trận chiến

Hợp tác với các thành viên của đội trong các trận chiến nhiều người chơi. Vạch ra chiến lược khôn ngoan trên chiến trường để hoàn thành mục tiêu, tiêu diệt kẻ thù, kiếm phần thưởng và leo rank trên bảng xếp hạng giải đấu, nhằm có quyền truy cập vào những phần thưởng lớn hơn và tốt hơn.

Xây dựng căn cứ của bạn

Bắt đầu với một đội quân gồm ba xe tăng, mỗi chiếc có sức mạnh và thuộc tính riêng biệt. Hãy xây dựng kế hoạch chiến đấu dựa trên những phương tiện sẵn có này, sử dụng chúng đúng thời điểm để dễ dàng lật ngược tình thế. Ngoài ra, người chơi cũng có thể nâng cấp hiệu suất của xe tăng và thực hiện các chiến lược hoàn hảo để thống trị đối thủ trên chiến trường.

Thách thức đội quân đối thủ trên nhiều bản đồ đa dạng của game Iron Force 2 Android
Thách thức đội quân đối thủ trên nhiều bản đồ đa dạng của game Iron Force 2 Android

Các pha hành động mãn nhãn

Lao vào các cuộc chiến khốc liệt trong Iron Force 2 Android với gameplay trực quan và trình điều khiển đơn giản. Trải nghiệm sự phấn khích của chiến trường thời gian thực khi bạn chỉ huy đội xe tăng mạnh mẽ của mình và thách thức người chơi khác bằng cách nổ súng gây chiến trên ba bản đồ có chiều sâu, bao gồm các địa điểm Havana, Italy Town và Freight Yard.

Lưu ý:

  • Game Iron Force 2 for Android yêu cầu chấp nhận Chính sách quyền riêng tư & Cookie và Thỏa thuận người dùng của nhà phát triển EA Chillingo.
  • Game yêu cầu kết nối Internet ổn định (có thể áp dụng phí mạng).
  • Trò chơi có chứa quảng cáo của nhà phát triển và các bên thứ ba.
  • Game chứa liên kết trực tiếp đến các trang mạng xã hội dành cho đối tượng trên 13 tuổi.
  • Ứng dụng sử dụng Google Play Services. Đăng xuất khỏi dịch vụ này trước khi cài đặt nếu bạn không muốn chia sẻ trò chơi của mình với bạn bè.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm