iSMART Pro Học Tiếng Anh thông qua môn Toán, Khoa học

Truy cập

3 (1) iSMART Education Miễn phí 56

iSMART Pro là một trang web học tập, hỗ trợ học Tiếng Anh trực tuyến được nhiều bạn học sinh, phụ huynh yêu thích và quan tâm trên trình duyệt trong thời gian vừa qua. Tại đây, các bạn học sinh còn được rèn luyện Tiếng Anh thông qua các môn Toán và Khoa học bằng tiếng Anh với đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm.

Giao diện học Tiếng Anh trực tuyến trên trang iSMART Pro
Giao diện học Tiếng Anh trực tuyến trên trang iSMART Pro

Khi truy cập vào trang web iSMART Pro, thì các bạn học sinh còn được học đầy đủ những bài học từ rèn luyện phát âm, từ vựng, củng cố ngữ pháp giúp thành thạo 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết mà còn có một giao diện được thiết kế bắt mắt, sinh động để bé dễ dàng tiếp cận và có hứng thú trong học tập.

Tính năng chính của trang web iSMART Pro

  • Bài học theo lộ trình: Khám phá các bài học phong phú, được thiết kế cho các cấp độ kỹ năng và chủ đề khác nhau, đảm bảo việc học hiệu quả và làm vững kiến thức tiếng Anh cũng như các lĩnh vực STEM.
  • Thử thách: Thử sức với những thử thách hấp dẫn kết hợp kỹ năng giải quyết vấn đề ngôn ngữ và khoa học, mang đến cách tiếp cận sinh động để củng cố kiến thức mới học được.
  • Lớp học trực tiếp: Tham gia các lớp học trực tiếp do các giáo viên chuyên nghiệp dẫn dắt, mang đến sự hướng dẫn và hỗ trợ cá nhân hóa, tạo nên môi trường học tập cộng tác giúp tiến bộ nhanh chóng.
Luyện từ vựng Tiếng Anh trên iSMART Pro
Luyện từ vựng Tiếng Anh trên iSMART Pro

Bên cạnh đó, các chương trình học trên trang iSMART Pro sẽ được chia thành 2 phần bao gồm: Phần 1 học trực tiếp với các thầy cô (bao gồm cả thầy cô người nước ngoài và thầy cô người Việt). Còn phần thứ 2 bé sẽ tự học với kho học liệu khổng lồ và thú vị của chương trình.

Không chỉ vậy, tại website iSMART Pro thì các bậc phụ huynh và học sinh có thể theo dõi báo cáo học tập chi tiết: thời gian học trên hệ thống, khối lượng bài tập, tiến trình tham gia chủ đề bổ trợ, xếp hạng,… Cùng với đó, trang web này còn mang đến dàn cố vấn học tập Learning support hỗ trợ hàng tuần, theo dõi tiến độ và cập nhật báo cáo tiến trình học.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 188
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: