Jaksta Music Miner 5.0.1.46 Phần mềm thu âm bài hát trực tuyến

Tải về

Jaksta Music Miner là một phần mềm tải nhạc trực tuyến, giúp người dùng thu âm những bài hát đang được phát trong trình duyệt trên máy tính, bất kể là audio, video hay chương trình radio. Thêm vào đó, công cụ này còn tích hợp tính năng chuyển đổi định dạng file media.

Jaksta Music Miner có một giao diện gọn gàng với bố cục dễ hiểu, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Jaksta Music Miner

Đồng thời, phần mềm này còn cho phép phân loại và sắp xếp file audio tải về theo ngày tháng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn thư mục lưu tệp cũng như có thể giới hạn số lượng tệp tải về cùng một lúc.

Không chỉ thế, người dùng còn có thể cấu hình quá trình giám sát cổng Internet, có thể thiết lập thông số HTTP và RTMP, có thể thêm tag tệp tải về bằng cách thiết lập quy tắc đặt tên riêng.

Ngoài ra, bạn còn có thể chọn định dạng tệp tin khi thu âm file audio đang truyền trực tiếp (MP3 hoặc WAV), có thể chèn đoạn audio câm, có thể thu âm quá trình phát audio từ các ứng dụng khác, có thể quy định cách đặt tên cho tệp (tiêu đề, album, năm phát hành, nghệ sĩ thể hiện, thể loại nhạc) cũng như có thể xóa thẻ tag ID3v1 nếu muốn.

Bên cạnh khả năng tải nhạc, Jaksta Music Miner còn cho phép chuyển đổi file audio thu được sang nhiều định dạng khác, ví dụ như MP3, AAC và các định dạng tương thích với thiết bị di động. Thêm vào đó, để tiện lợi cho người dùng, Jaksta Music Miner còn cho phép họ tùy chỉnh phím tắt để sử dụng chương trình thuận tiện hơn.

Với giao diện trực quan, dễ hiểu, Jaksta Music Miner xứng đáng là một chương trình tải nhạc phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Một số tính năng chính của Jaksta Music Miner:

Thu âm bài hát trực tuyến dễ dàng:

Jaksta Music Miner giúp thao tác tải nhạc trở nên vô cùng đơn giản. Với trình hướng dẫn tích hợp, người dùng có thể học cách sử dụng chương trình một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần truy cập kho nhạc trực tuyến yêu thích của mình, bật bài hát nào đó và Jaksta Music Miner sẽ tự động tải bản nhạc đó về máy tính giúp bạn.

Jaksta Music Miner

Tải nhạc tốc độ cao:

Jaksta Music Miner hoạt động như một phần mềm tải nhạc, nghĩa là một bản thu với chất lượng y hệt file nhạc gốc sẽ được lưu về máy tính của bạn nhưng tốc độ tải về sẽ cao hơn 10 lần so với thông thường.

Hỗ trợ tải nhạc từ nhiều trang web nổi tiếng:

Người dùng có thể khám phá và tải nhạc từ những kho dữ liệu danh tiếng như YouTube, Pandora, GrooveShark, Jango, MOG, Spotify, Rdio, Rhapsody, Tropical Glen.

Tích hợp công cụ chuyển đổi:

Không chỉ có vai trò như một chương trình tải nhạc, Jaksta Music Miner còn hỗ trợ một công cụ chuyển đổi định dạng, cho phép chuyển file media gốc sang định dạng MP3 (hỗ trợ chất lượng lên đến 320 Kbps) hoặc WAV. Ví dụ, bạn có thể chuyển đổi video YouTube sang file nhạc MP3 và nghe trên các thiết bị di động của mình.

Đặc biệt, Jaksta Music Miner còn hỗ trợ tính năng nhập nhạc vào thư viện iTunes giúp bạn.

Jaksta Music Miner

Bổ sung thông tin tag cho bài hát:

Ngay khi tải một bài hát về máy, Jaksta Music Miner sẽ tự động tìm kiếm và bổ sung thông tin tiêu đề, nghệ sĩ cho bài hát đó. Tính năng này giúp người dùng quản lý và sắp xếp file nhạc một cách có hệ thống hơn.

Hỗ trợ ngôn ngữ người dùng:

Tiếng Anh, Tiếng Trung giản thể, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Italia, Nhật Bản,Tây Ban Nha, Thụy Điển.

Hạn chế của bản dùng thử:

  • Tải 100% video YouTube, bao gồm toàn bộ video trong một Playlist hoặc trong một Channel YouTube.
  • Tải 50% audio hoặc video theo yêu cầu (thuộc nhóm on-demand).
  • Cho phép thu âm tối đa 1 phút audio/video truyền trực tiếp.
  • Thu âm tối đa 1 phút audio phát qua loa máy tính.
  • Cho phép chuyển đổi 50% tất cả file media.

Thùy Vân

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0.1.46
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 17,3 MB
  • Lượt xem: 212
  • Lượt tải: 171
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm