Jaksta Radio Recorder 5.0.1.46 Phần mềm thu âm radio trực tuyến

Tải về

3 (1) Jaksta Technologies Dùng thử 46 Dung lượng: 17,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Jaksta Radio Recorder là một phần mềm cho phép người dùng thu âm các chương trình phát thanh hoặc podcast trực tuyến và lưu về máy tính của mình.

Ứng dụng này cung cấp sẵn cho bạn một cách tiếp cận dễ dàng để tìm kiếm đúng nội dung mong muốn. Jaksta Radio Recorder hỗ trợ một vài chế độ như: người dùng có thể thu âm chương trình radio trực tiếp hoặc mã hóa chúng sang các định dạng đa phương tiện khác. Đồng thời, Jaksta Radio Recorder còn cung cấp một tính năng cao cấp, cho phép lên kế hoạch thu âm radio. Không những thế, bạn còn có thể thiết lập chương trình sao cho sắp xếp file thu âm vào các thư mục tùy chỉnh, phân loại theo thể loại hoặc gu thẩm mỹ của mình.

Nếu bạn là một fan trung thành của các chương trình radio thì Jaksta Radio Recorder là một phần mềm thu âm bạn không thể bỏ qua.

Jaksta Radio Recorder

Một số tính năng chính của Jaksta Radio Recorder:

Thu âm radio từ web về máy tính:

Jaksta Radio Recorder cho phép bạn thu lại những chương trình radio ưa thích của mình để có thể thưởng thức bất cứ khi nào. Người dùng có thể thu âm chương trình đang phát trực tiếp hoặc có thể căn giờ và để Jaksta Radio Recorder thu âm giúp bạn. Khi đó, phần mềm này sẽ giúp bạn ghi lại chương trình phát thanh kể cả khi bạn đang sử dụng máy tính.

Lựa chọn chương trình và đài phát thanh:

Jaksta Radio Recorder tích hợp sẵn một chương trình hướng dẫn, cho phép người dùng chọn một trong số những đài phát thanh phổ biến mà phần mềm này hỗ trợ. Cụ thể, bạn có thể thu âm chương trình từ các đài phát thanh BBC iPlayer, BBC Podcast, Sirius / XM, iHeart Radio, CNN, NPR, CBC và hàng ngàn đài phát thanh khác.

Jaksta Radio Recorder

Lưu tệp thu âm về định dạng MP3 hoặc các định dạng audio phổ biến khác:

Jaksta Radio Recorder cho phép lưu tệp thu âm về các định dạng phổ biến khác như MP3, WAV. Người dùng có thể nghe lại các chương trình radio yêu thích bằng bất kỳ phần mềm phát nhạc nào hoặc có thể chuyển sang các thiết bị di động và thưởng thức mọi lúc mọi nơi.

Sắp xếp tệp gọn gàng:

Tính năng Library giúp bạn sắp xếp các file thu âm một cách gọn gàng. Bạn có thể đặt tên cho tệp, có thể phân loại tệp theo tên hoặc ngày tháng.

Hỗ trợ podcast:

Không những hỗ trợ thu âm chương trình radio, Jaksta Radio Recorder còn cho phép chuyển đổi file thu âm sang dạng podcast để chia sẻ với nhiều người cùng sở thích khác.

Hỗ trợ ngôn ngữ:

Tiếng Anh, tiếng Trung giản thể, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Italia, Nhật Bản, Malaysia, Na Uy, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha và Thụy Điển.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0.1.46
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 17,6 MB
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm