RadioGet 4.5.1 Nghe và thu âm bài hát trên radio trực tuyến

Tải về

3 (1) RadioGet Dùng thử 98 Dung lượng: 9,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

RadioGet là một công cụ cho phép người dùng nghe và thu âm bài hát trên các đài phát thanh trực tuyến trên toàn thế giới.

Phần mềm này có một giao diện thân thiện, thích hợp cho người dùng mọi cấp độ. Ngay khi mở ứng dụng, RadioGet sẽ tự động tải một danh sách các đài phát thanh trên toàn thế giới và hiển thị trong cột bên phải màn hình. Trong danh sách này bạn có thể xem tên, thiết lập kết nối và dữ liệu traffic của mỗi trạm radio.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn nghe nhạc theo từng thể loại. RadioGet hỗ trợ rất nhiều dòng nhạc như Rock, Country, Folk, Pop, R&B... Đồng thời, chương trình nghe radio này cũng tự động gắn thẻ tag và phân loại tất cả bài hát theo tag đó.

Bên cạnh đó, người dùng được hỗ trợ một tùy chọn tạo danh sách các kênh radio yêu thích để truy cập nhanh chóng, thêm kênh radio mới, sử dụng tính năng tìm kiếm tích hợp. Một tính năng tuyệt vời không thể không nhắc đến là khả năng thu âm radio của RadioGet. Thay vì phải bỏ tiền để mua bài hát, bạn chỉ cần thu âm lại với sự hỗ trợ của RadioGet. Không chỉ thế, người dùng còn có thể mở rộng kho âm nhạc của mình bằng cách tiếp xúc với các thể loại nhạc từ khắp thế giới và thu âm lại mỗi khi bắt gặp một giai điệu hay.

RadioGet

RadioGet còn hỗ trợ một số thiết lập để giúp người dùng thu âm theo ý muốn. Ví dụ, bạn có thể mở thư mục chứa file thu âm, thay đổi thư mục chứa mặc định, kích hoạt chương trình tự động thu âm bài hát của một nghệ sĩ nhất định, hoặc thu âm nhạc thuộc một thể loại (genre) nào đó cũng như thu âm chương trình trên một kênh radio chọn trước. Người dùng còn có thể kích hoạt cho chương trình tự động chạy trên nền hệ thống để mình có thể rảnh tay thực hiện các công việc khác.

Một số tính năng chính của RadioGet:

  • Nghe nhạc từ 25.000 đài phát thanh trực tuyến phổ biến.
  • Thu âm các bản nhạc hay trên radio miễn phí.
  • Khám phá và trải nghiệm các dòng nhạc mới.
  • Hỗ trợ thu âm chất lượng cao.
  • Tìm kiếm kênh radio theo thể loại nhạc.
  • Thu âm nhiều kênh radio cùng lúc.
  • Thu âm nhạc từ radio trực tuyến và lưu về máy dưới dạng MP3.
  • Thu âm nhạc của một nghệ sĩ nhất định.

Yêu cầu:

Hạn chế của bản dùng thử:

  • Cho phép thu âm tối đa tệp 1 MB.
  • Cho phép thu âm tối đa 5 kênh radio cùng lúc.
  • Màn hình rung, giật.

Hướng dẫn cách chọn kênh radio:

RadioGet cho phép người dùng chọn các kênh radio trực tuyến (podcast) phù hợp với gu âm nhạc của mình trong số hơn 25.000 đài phát thanh mà chương trình cung cấp.

Trong cột bên phải giao diện chính của RadioGet là nơi người dùng có thể tìm kiếm kênh radio muốn truy cập. Bạn có thể chọn thể loại trong một danh sách thả xuống hoặc gõ tên thể loại và nhấn nút Search để tìm kiếm 25 đài phát thanh nổi bật nhất. Sử dụng nút có hình mũi tên có thể giúp người dùng di chuyển qua lại giữa các kênh radio yêu thích, kênh radio “Junk” và các kênh radio tìm theo thể loại.

RadioGet

Đồng thời, bạn cũng có thể nhấp chuột phải vào đài radio để xem menu context với các tùy chọn như thêm kênh radio vào danh sách yêu thích hoặc danh sách Junk cũng như có thể nghe hoặc thu âm kênh radio đó.

Một cách khác để thêm một kênh radio vào danh sách yêu thích người dùng có thể nhấn vào nút hình ngôi sao phía trước đài radio đó.

Cách nghe và thu âm chương trình radio:

Các bài hát thu âm qua RadioGet sẽ được gắn tag tự động theo tiêu đề và tên nghệ sĩ thể hiện. Để thu âm một chương trình radio, bạn có thể nhấn nút màu đỏ bên cạnh tên đài và nhấn vào nút này một lần nữa để dừng thu âm. Một cách khác là bạn có thể nhấp chuột phải vào kênh radio và sử dụng tùy chọn Record để thu âm bài hát.

RadioGet

Tương tự, nhấn nút màu xanh có hình tam giác để phát nghe chương trình trên kênh radio hoặc truy cập menu chuột phải của kênh radio đó.

Sau khi thu âm, người dùng có thể nhấn vào nút Music Folder góc trái trên màn hình để mở tệp chứa các file MP3 tải về. Đồng thời, người dùng cũng có thể tạo ra các thư mục nhỏ để lưu nhạc của từng nghệ sĩ nhất định. Những file đang được thu âm sẽ lưu trong thư mục con Incomplete Recordings.

RadioGet

RadioGet hỗ trợ một tùy chọn Auto Record. Bạn có thể kích hoạt chương trình này bằng cách nhấn vào nút đỏ tròn phía bên trái màn hình.

Những bài hát được ghi âm lại sẽ được liệt kê trong phần bên trái phía dưới màn hình, nơi người dùng có thể chọn nghe hoặc xóa tệp.

Cách thêm đài radio mới:

Nhấn nút Add Station để thêm các kênh radio yêu thích của bạn vào kho dữ liệu của RadioGet. Trong cửa sổ hiện ra sau đó, chọn file tune-in trên máy tính và nhấn nút Add.

RadioGet

Tùy chỉnh thiết lập của chương trình:

Bạn có thể nhấp vào tùy chọn Settings bên trái giao diện RadioGet để thay đổi các cấu hình.

Ví dụ, bạn có thể thay đổi thư mục chứa các file MP3. Trong khi đó, tùy chọn Record tracks automatically cho phép chương trình tự động thu âm một kênh radio nào đó ngay khi kênh đó vừa bắt đầu phát nhạc.

RadioGet

Sau khi điều chỉnh các thiết lập theo ý muốn, nhấn nút OK để lưu lại các thay đổi.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.5.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 9,4 MB
  • Lượt xem: 131
  • Lượt tải: 98
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm