Jazz Radio Player 0.1.4.1 Nghe nhiều kênh Jazz Online

Tải về

3 (1) João Santos Miễn phí 35 Dung lượng: 512 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Jazz Radio Player là tiện ích nghe nhạc Jazz trên trình duyệt Chrome với chỉ 1 tính năng duy nhất nhưng lại làm hài lòng tất cả những ai yêu thích nhạc Jazz.

Nghe nhiều kênh Jazz online
Giao diện chính của Jazz Radio Player là một cửa sổ pop-up nhỏ rất đơn giản

Jazz là thể loại âm nhạc bắt nguồn từ cộng đồng người châu Phi ở Hoa Kì vào cuối thế kỉ 19, đầu thế kỉ 20. Từ đó tới nay, Jazz đã nổi lên ở nhiều nơi và được nhiều người yêu thích bởi những giai điệu lôi cuốn của nó. Nhiều trang radio ra đời chỉ dành riêng để phục vụ những người yêu nhạc Jazz. Nếu chưa biết tới các kênh này thì bạn chỉ cần 1 công cụ mang tên Jazz Radio Player. Trình phát nhạc Jazz này sẽ mang tới cho người nghe rất nhiều kênh phát nhạc Jazz và những lựa chọn rất đơn giản.

Giới thiệu tiện ích nghe Jazz tổng hợp Jazz Radio Player

Jazz Radio Player mang đến 16 kênh Radio trong đó có những kênh phổ biến như Jazz24 hay All Jazz Radio. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là click vào trình thả của tiện ích và lựa chọn kênh Jazz mà bạn yêu thích và tận hưởng không khí lôi cuốn của Jazz bất kể đang làm việc gì. Ngoài ra, Jazz Radio Player cũng có 1 thanh chỉnh âm lượng.

Tiện ích không mở 1 tab mới trên trình duyệt mà sẽ hiển thị 1 cửa sổ pop-up nhỏ và rất linh động, cho phép người dùng kéo đi bất cứ đâu trên màn hình desktop. Ngoài ra, nếu biết thêm kênh nghe Jazz nào khác bạn cũng có thể thêm kênh bằng cách click vào Radio Streams. Tại đây, hãy thêm tên kênh và đường dẫn URL rồi chọn Add để thêm vào. Lựa chọn biểu tượng bên góc phải để sao lưu kênh radio mới thêm.

Thêm kênh Jazz
Thêm kênh Jazz khác vào Jazz Radio Player

Nếu là người yêu thích nhạc Jazz và muốn lắng nghe Jazz từ nhiều kênh khác nhau chỉ trong 1 tiện ích, thay vì phải mở trình duyệt và bật nhiều kênh để nghe Jazz online, Jazz Radio Player là tất cả những gì bạn cần. Với tiện ích tuyệt vời này, không khí nhạc Jazz sẽ tràn ngập máy tính cho dù bạn đang làm bất cứ việc gì mà thậm chí còn không cần bật trình duyệt.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 512 KB
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm