John On Fire cho iOS 1.1 Game bắn súng top-down cực hay

Tải về

3 (1) XK Games Tính phí 01 Dung lượng: 1,7 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

John On Fire cho iOS là game bắn súng kết hợp phiêu lưu hành động lấy bối cảnh một thành phố đầy rẫy tội phạm, nơi bạn giúp John Miller tiêu diệt băng nhóm tội phạm và tìm lại con mèo yêu quý của mình.

Game bắn súng top-down cực hay - John On Fire
Game bắn súng top-down cực hay - John On Fire

Game bắn súng góc nhìn top-down John On Fire cho iOS đặt bạn vào vị trí của một cựu thám tử cứng rắn, John Mills khi ông ấy thực hiện nhiệm vụ triệt phá tổ chức tội phạm mà dường như không thể hạ bệ được.

Kẻ thù cũ và ông trùm tội phạm người Nga đã buộc John Mills tạm thời kết thúc thời gian nghỉ hưu của mình khi chúng bắt trộm con mèo của ông ấy. John phải truy tìm con mèo yêu quý của mình và trong quá trình đó đồng thời phá tan một tập đoàn tội phạm cao cấp. Với các cảnh đậm chất điện ảnh từ góc nhìn của người thứ 3, lối chơi bắn súng hành động và một câu chuyện lôi cuốn, hài hước mô phỏng một số cốt truyện của các bộ phim hành động Hollywood, John On Fire iOS sẽ cho bạn trải nghiệm chơi game có tính giải trí cao và đáng nhớ.

Game bắn súng John On Fire bao gồm chế độ sinh tồn trong thế giới khải huyền
Game bắn súng John On Fire bao gồm chế độ sinh tồn trong thế giới khải huyền

Tính năng chính của John On Fire cho iOS

Lối chơi hành động một người chơi hấp dẫn

Đi theo John trong hành trình truy lùng và tiêu diệt các băng đảng mafia tại mọi con phố. John sẽ chiến đấu trong hơn 40 nhiệm vụ cốt truyện, hơn 20 nhiệm vụ phụ (sinh tồn, trận đấu tử thần, tiếp cận mục tiêu, tiêu diệt mục tiêu, ám sát mục tiêu…). John sẽ đối đầu với một đội quân xã hội đen nguy hiểm.

Phiên bản đầy đủ không chứa quảng cáo và tính năng IAP

John On Fire iOS không chứa quảng cáo và tính năng mua hàng trong ứng dụng.

Trải nghiệm các cảnh đậm chất điện ảnh trong John On Fire
Trải nghiệm các cảnh đậm chất điện ảnh trong John On Fire

Game bắn súng top-down hỗ trợ gamepad và bộ điều khiển

Game được tối ưu hóa cho các thiết bị cảm ứng, nhưng cũng hỗ trợ gamepad và bộ điều khiển Xbox One S và PS4 DualShock Bluetooth. Joystick đôi cho phép người chơi điều khiển nhân vật di chuyển tách biệt với ngắm và bắn. John On Fire for iOS cung cấp nhiều loại súng như súng trường tấn công, súng máy, súng tiểu liên, súng săn và súng bắn tỉa. Hãy giúp John tham gia vào cuộc chiến hiện đại chống lại một đội quân nguy hiểm. Tiến về phía trước và tiêu diệt mọi kẻ thù.

Game offline

Bạn có thể trải nghiệm John On Fire mọi lúc mọi nơi mà không cần cần kết nối Wi-Fi.

Thực hiện nhiều nhiệm vụ và chinh phục các chế độ game khác nhau
Thực hiện nhiều nhiệm vụ và chinh phục các chế độ game khác nhau

Nhiều loại vũ khí độc đáo

Hệ thống vũ khí độc đáo cho phép bạn sử dụng nhiều loại vũ khí mới và chuyển đổi giữa các loại súng trong suốt cuộc chiến. Hơn 34 loại vũ khí khác nhau bao gồm súng trường tấn công, súng máy, súng tiểu liên, súng săn và súng bắn tỉa… Đưa cuộc chiến hiện đại lên một level mới.

Thu thập vật phẩm trong các nhiệm vụ phụ thuộc chế độ Supply Run

Thực hiện các nhiệm vụ phụ cho phép John đột kích các cửa hàng tội phạm để thu thập đồ cho nhiệm vụ chính. Các vật phẩm này bao gồm những thứ như vũ khí mới chỉ có trong chế độ Supply Run, thêm đạn, vật tư y tế…

John On Fire là game bắn súng offline, không cần kết nối Internet
John On Fire là game bắn súng offline, không cần kết nối Internet

Nhiệm vụ loại trừ mục tiêu

John sẽ gặp nhiều nhân vật khác nhau trong chế độ câu chuyện. Khi phát hiện ra những nhân vật này vẫn đang theo đuổi các hoạt động tội phạm, hàng loạt nhiệm vụ săn tiền thưởng sẽ xuất hiện (nếu hoàn thành, bạn sẽ mở khóa thêm vũ khí đặc biệt cho nhân vật).

Nhiệm vụ sinh tồn trong thế giới khải huyền

Chế độ sinh tồn bổ sung là nơi bạn sẽ đối đầu với vô số đợt tấn công của zombie. Liệu bạn có thể sống sót trong thế giới khải huyền khắc nghiệt này? Giết zombie, kiếm tiền mở khóa cửa. Đằng sau mỗi cánh cửa có một vật phẩm hoặc đồng minh giúp đỡ John chiến đấu chống lại băng đảng zombie hùng hậu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,7 GB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: John On Fire

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm