Zero City cho iOS 1.0.0 Game sinh tồn trong thế giới hậu tận thế

Tải về

3 (1) BEINGAME Miễn phí 40

Bạn sẽ làm gì nếu bạn là một trong số ít những người còn sống sót trong thế giới tràn ngập zombie? Hãy đoàn kết với những người khác và xây dựng nơi trú ẩn để bảo vệ sự sống của bản thân cho đến khi không thể. Zero City cho iOS thách thức khả năng sinh tồn của mọi người chơi.

Xây dựng căn cứ vững chắc để chống lại zombie trong Zero City
Xây dựng căn cứ vững chắc để chống lại zombie trong Zero City

Zero City cho iOSgame sinh tồn, kết hợp yếu tố mô phỏng xây dựng và nhập vai hấp dẫn, vừa được phát hành trên App Store. Hãy nhanh tay tải Zero City cho iOS và bắt đầu công cuộc giải cứu loài người trong một thế giới sắp bị hủy diệt ngay hôm nay.

Nắm quyền kiểm soát một trong những nơi trú ẩn cuối cùng trong Zero City iOS. Thế giới trước đây đã không còn nữa. Virus lây lan ra khắp mọi nơi. Đã đến lúc để chúng ta hành động trước khi quá muộn. Các chiến binh phải cảnh giác và vũ khí luôn phải trong trạng thái sẵn sàng. Vật phẩm và vật dụng cần thiết được tìm thấy tại các nhà kho bị bỏ hoang sẽ trở nên vô cùng hữu ích trong cuộc chiến chống lại đội quân zombe và chủ nhân của chúng.

Tìm kiếm điểm yếu của kẻ thù và tiêu diệt chúng
Tìm kiếm điểm yếu của kẻ thù và tiêu diệt chúng

Để sinh tồn, bạn cần đoàn kết với những người sống sót khác và dẫn dắt, huấn luyện họ chiến đấu và phân công nhiệm vụ - ai cũng có việc để làm trong Zero City for iOS. Hãy xây dựng, củng cố căn cứ và làm cho nó trở nên bất khả xâm phạm vì có lẽ đây là nơi duy nhất có thể giữ cho bạn được an toàn trong thế giới đã bị thống bị bởi lũ xác sống này.

Tìm cách sống sót trước những đợt tấn công của zombie trong Zero City
Tìm cách sống sót trước những đợt tấn công của zombie trong Zero City

Tính năng chính của Zero City cho iOS

Xây dựng và quản lý nơi trú ẩn

Xây dựng và nâng cấp các căn phòng để tạo ra một nơi trú ẩn bất khả xâm phạm. Công nhân đã sẵn sàng làm việc. Hãy ra lệnh cho họ bắt đầu xây dựng ngay bây giờ. Nơi trú ẩn sẽ bảo vệ bạn và những người sống sót khác, do đó hãy biến nơi đây thành một thành trì vững chắc bằng cách xây dựng nhiều công trình kiến trúc phòng thủ khác nhau. Chọn ra sự kết hợp mang lại hiệu quả phòng thủ cao nhất.

Trang bị và tùy chỉnh đội quân chiến đấu của bạn trong Zero City
Trang bị và tùy chỉnh đội quân chiến đấu của bạn trong Zero City

Phát triển cư dân

Trong thời gian đen tối này, mỗi người sống sót đều rất quan trọng và mỗi người đều có việc để làm. Bạn cần dạy mọi người các kỹ năng mới, nâng cấp và để họ cho bạn biết những gì họ đã học được trong thực tế.

Lựa chọn trang bị

Chế tạo vũ khí và vật dụng hiệu quả, trang bị cho đội quân của bạn.

Quản lý những người sống sót và giao nhiệm vụ cho họ
Quản lý những người sống sót và giao nhiệm vụ cho họ

Đấu trường PvP nhiều người chơi

Chúng ta không phải là những người sống sót duy nhất, nhưng chỉ có người mạnh nhất mới có thể tồn tại trong thế giới tận thế này. Hãy thành lập một lực lượng hùng mạnh, bất khả chiến bại để thống trị kẻ thù của bạn trong giải đấu của đấu trường, hoặc tấn công nơi trú ẩn của người khác. Hãy cho những người chơi khác biết ai là người cầm trịch ở đây.

Chiến dịch theo cốt truyện

Dẫn dắt đội quân của bạn vượt qua tất cả thách thức trong thế giới mới và sinh tồn bằng cách sử dụng mọi loại vũ khí có sẵn. Có hàng trăm cuộc chiến đối đầu lực lượng zombie và sinh vật đột biến đang chờ đợi những chiến binh dũng cảm của bạn.

Lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế, kèm theo một bầu không khí nguy hiểm được xây dựng trên nền đồ họa HD chất lượng cao, Zero City for iPhone sẽ gây ấn tượng với mọi game thủ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 326,1 MB
  • Lượt xem: 133
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Zero City

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm