Judge Dredd vs Zombies cho Android 1.6 Game cuộc chiến chống Zombie trên Android

Tải về

4 (1) Rebellion Miễn phí 88 Dung lượng: 31 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2 trở lên

Bảo vệ siêu thành phố trước sự xâm lược của binh đoàn thây ma trong tựa game bắn Zombie mang tên Judge Dredd vs Zombie được cung cấp miễn phí cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android.

Trang bị trên tay khẩu súng lục có thể nâng cấp lên 3 cấp độ tàn phá. Đối đầu với bốn loại Zombie chết người thông qua 30 level đầy kịch tính và hấp dẫn trong game. Lựa chọn từ 6 nâng cấp đặc biệt để tạo lợi thế hơn so với đối thủ.

>>> Tải game Judge Dredd vs Zombies cho PC

Judge Dredd vs Zombies cho Android

Kiếm sao và huy hiệu dựa trên khả năng tiêu diệt Zombie của bạn. Hãy đảm bảo thanh đo "Law meter" luôn được giữ ở mức tối đa khi bạn loại bỏ zombie, thu thập lá chắn và tránh những thiệt hại gây ra bởi lũ Zombie. Xem cách mà bạn thổi bay đám Zombie đang tiến đến và chỉ trực ngoạm lấy bạn bằng cơn mưa đạn. Nếu cảm thấy mọi thứ đang trở lên khó khăn hơn, hãy nâng cấp vũ khí hoặc thử một loại vũ khí mới như súng Laze, súng hiện đại, đại bác, vv. Đắm chìm vào thế giới tương lai, nơi mà những điều phi thường đều có thể thực hiện được.

Game bắn súng Zombie góc nhìn thứ 3

Judge Dredd vs Zombie cho Android là tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 với bộ điều khiển khá quen thuộc. Bạn sử dụng nút bên trái để điều khiển nhân vật và nút bên phải để bắn. Bên cạnh nút bắn là nút Reload, sử dụng để nạp đạn trong quá trình bắn zombie đạn bị hao hụt. Sự kịch tính mà game mang đến cho người chơi là tốc độ xuất hiện và di chuyển của zombie cộng với bảng điều khiển khá mượt mà cho người chơi trải nghiệm bắn súng tốt hơn. Ngoài ra, một yếu tố tạo nên sự thành công cho game là đồ họa 3D được thiết kế khá ổn so với dung lượng game (chưa đến 40 MB). Game cho người chơi trải nghiệm bắn súng Zombie trên nền đồ họa 3D với nhiều hiệu ứng hình ảnh Zombie và thuốc súng rơi rớt khi bắn băng đạn vào lũ Zombie, người chơi cũng có thể di chuyển và tự do khám phá thế giới trong 30 cấp độ được chia làm 3 tập. Để chơi được 2 tập sau, bạn cần hoàn thành 10 level đầu tiên, kiếm đủ kinh nghiệm và số sao để có thể mở khóa các màn chơi tiếp theo.

Các loại vũ khí có thể nâng cấp

Tính năng chính trong game Judge Dredd vs Zombie cho Android

  • Bộ điều khiển cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng
  • Các loại vũ khí có thể nâng cấp để tăng sức mạnh lên gấp 4 lần
  • Nâng cấp trang bị, từ giáp cho tới mũ sắt - mỗi loại đều có lợi thế riêng trong trận chiến
  • 3 phần và 30 cấp độ trong game, cho phép bạn chơi lại nếu không hài lòng với kết quả
  • Hệ thống giải thưởng gồm sao và huân chương để kiếm khi giành chiến thắng
  • 16 thành tích cho bạn thu thập

3 tập game đầy hấp dẫn kéo dài trong 30 màn chơi đầy thú vị và không kém thử thách

Judge Dredd vs Zombies hỗ trợ thiết bị Android hệ điều hành 2.2 trở lên và có kích thước khá nhỏ gọn. Bạn có thể dễ dàng tải game từ link trực hoặc file apk để chép vào thẻ nhớ, cài đặt nhanh và chơi. Nhìn chung, game có thể chạy mượt và ổn định trên nhiều thiết bị kể cả Android cấu hình thấp. Mời bạn tải game Judge Dredd vs Zombie cho Android miễn phí và trải nghiệm.

Cài đặt APK

Để cài được file APK bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Xem Video giới thiệu game Judge Dredd vs Zombies

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 31 MB
  • Lượt xem: 104
  • Lượt tải: 88
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm