Evil Defenders cho Android Game cuộc chiến của quỷ trên Android

Tải về

Một trong những game chiến thuật luôn tạo được hấp dẫn khó cưỡng đối với người chơi là thể loại Tower Defense. Nhiều nhà làm game đã chế biến những sản phẩm của mình dựa trên lối chơi cơ bản nhưng nhào nặn và làm mới chúng theo công thức riêng của họ.

Nếu bạn muốn tìm một siêu phẩm thủ thành trên thiết bị di động, có thể cân nhắc đến Evil Defenders. Game thủ thành hấp dẫn với đồ họa đẹp mắt, sắc nét và hệ thống phòng thủ vũ khí phong phú nhất bạn từng thấy trong kho game cùng loại trên Google Play Store.

Evil Defenders

Evil Defenders cho Android là trò chơi thủ thành được thiết kế và phát triển dựa trên ý tưởng hoàn toàn mới, nơi linh hồn quỷ dữ phải bảo vệ đất đai của chúng khỏi những kẻ xâm lược mà con người là kẻ khơi mào. Tại một thành phố nghèo khó, một người đàn ông đã phát hiện ra rằng những con quỷ dữ và hồn ma đang sở hữu rất nhiều vàng bạc châu báu. Ông ta quyết định tấn công vùng đất của quỷ cùng với những kẻ đồng minh của mình. Nhiệm vụ của người chơi là bảo vệ bên bị hại - làm thủ lĩnh của vùng đất quỷ dữ, bảo vệ chúng trước sự tấn công của con người.

Evil Defenders

Nếu bạn từng chơi bất kỳ game thủ thành nào như: Tower Defense, Age of War hay Alien Creeps TD, thì bạn cũng có thể tưởng tượng ra lối chơi đặt tháp phòng thủ, nâng cấp tháp theo từng cấp độ hoặc mua thêm tháp khá quen thuộc trong game này. Tuy nhiên, game lại có tính năng cho phép người chơi “mạnh lên” bằng cách mua thêm năng lực. Để mua chúng, bạn cần sử dụng các linh hồn bạn kiếm được cuối mỗi cấp độ, phụ thuộc vào số lượng kẻ thù bị tiêu diệt và số mạng sống bạn bảo tồn được, số sao bạn nhận được thì bạn sẽ nhận được bấy nhiêu linh hồn.

Đồ họa 3D sáng bóng được thiết kế chi tiết cùng lớp nhân vật được mô phỏng hài hước là một điểm cộng nữa cho Evil Defenders ngoài ý tưởng lạ. Bạn cũng được thưởng thức thứ âm thanh kỳ quái mà các nhà làm game tạo ra trong thế giới của ác quỷ.

Game có kích thước khá lớn, khoảng gần 500 MB và hỗ trợ Android 4.0.3 trở lên, vì vậy bạn nên chắc chắn điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn có đủ dung lượng bộ nhớ để tải game mobile miễn phí này thành công về máy.

Xem Video giới thiệu Evil Defenders cho Android

Tính năng chính trong game Evil Defenders

  • 100 thành tích trong game
  • Tiếp tục thử thách với 6 chế độ chơi từ dễ tới khó trong 90 cấp độ và 15 nhiệm vụ bản đồ.
  • Một số lượng lớn các nâng cấp và hơn 60 tòa tháp với nhiều khả năng đặc biệt: hầm mộ cổ, yêu tinh mang nỏ, lãnh chúa độc ác, rắn basilisk, vv
  • Năm vùng đất cho bạn chinh phục: vùng đất hoang, frostland, cao nguyên, hải đảo và địa ngục.
  • Sáu chế độ chơi ba gồm một chế độ thách thức để bạn có thể thực hành chiến đấu.
  • Các địa danh độc đáo cho mỗi địa điểm: độc đạo gió, đầm lấy nọc độc, kho châu báu và rất nhiều địa danh khác.
  • Kỹ năng có thể mở rộng và nâng cấp cao hơn theo biểu đồ hình cây
  • 100 thành tích thách thức
  • Bảng xếp hạng những người điểm cao cho phép bạn xem và so sánh điểm số của bạn với những người chơi khác.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ bao gồm: Nga, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Bồ Đào Nha;
  • Lối chơi hay, đồ họa đẹp và âm thanh game cực độc đáo.

Một số lưu ý trong game

Linh hồn và ngôi sao

Một trận đấu thành công đồng nghĩa với việc bạn có thể đánh bại tất cả làn sóng kẻ thù mà không để thanh thông báo mạng sống chạm mốc 0 để nhận thưởng ngôi sao và linh hồn. Số ngôi sao tối đa có thể nhận được là 3 ngôi sao tùy thuộc vào số trái tim bạn bảo toàn được. Trong khi đó số linh hồn phụ thuộc vào những yếu tố sau: kẻ thù bị tiêu diệt, số tiền còn lại, trái tim và ngôi sao. Thậm chí nếu bạn mất hoặc hết tim, bạn vẫn có thể nhận được linh hồn tương ứng với số kẻ thù bị tiêu diệt.

Menu nâng cấp

Mở các tính năng của tháp mới và nâng cấp khả năng của bạn trong menu nâng cấp đặc biệt, sử dụng các linh hồn thu được qua các nhiệm vụ. Nó sẽ củng cố hệ thống phòng thủ trong tương lai.

Các loại tháp

Có 2 loại tháp: Archers, Troops, Mages và Lizards (làm chậm kẻ thù). Mỗi loại tháp có 3 khả năng đặc biệt khi nâng cấp hoặc mua thông qua hệ thống nâng cấp trong cửa hàng.

Khả năng

Bạn sẽ được cung cấp các kỹ năng cơ bản để đối phó những kẻ thù yếu vào những màn chơi ban đầu, bạn sẽ tự động mở khóa các kỹ năng thông qua các màn chơi mới.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 584 MB
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 87
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm