Jujutsu Awakening cho Android Game nhập vai anime Chú Thuật Hồi Chiến

Tải về

3 (1) JSD SPORTS Miễn phí 89

Jujutsu Awakening game nhập vai anime được xây dựng dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản Jujutsu Kaisen (Chú Thuật Hồi Chiến). Trò chơi đưa bạn vào thế giới của các pháp sư (hay còn gọi là Chú thuật sư), ma quỷ, quái vật và các chú thuật mạnh mẽ, gặp lại các nhân vật trong tác phẩm gốc như Itadori Yuji, Gojo Satoru, Fushiguro Megumi, Ryomen Sukuna,...

Jujutsu Awakening đưa bạn vào thế giới pháp sư của Chú Thuật Hồi Chiến
Jujutsu Awakening đưa bạn vào thế giới pháp sư của Chú Thuật Hồi Chiến

Câu chuyện trong trò chơi kể về lòng can đảm, sự hy sinh và tái sinh trong một thế giới của hy vọng và tuyệt vọng. Tại thế giới này, mỗi pháp sư đều là nhân vật chính và mọi lựa chọn đều có thể thay đổi số phận.

Tải game Jujutsu Awakening Android

Tham gia trò chơi Jujutsu Awakening và trở thành một phần của trận chiến hoành tráng này, chiến đấu chống lại những lời nguyền và số phận, để mang lại ánh sáng cho cuộc sống.

Được thiết kế chung thành với bản gốc, người chơi Jujutsu Awakening sẽ được sống lại những khoảnh khắc kinh điển của bộ truyện và có cảm giác mình đang ở trong chính câu chuyện này.

Chiến đấu với thế lực bóng tối và tìm ra các bí mật
Chiến đấu với thế lực bóng tối và tìm ra các bí mật

Bên cạnh đó, gamer được tự do kết hợp các dạng khác nhau, thể hiện chiến lược chiến đấu cá nhân và tận hưởng niềm vui cạnh tranh chiến lược. Bạn cũng có thể tham gia bang hội để cùng nhau thách thức trùm, trao đổi kinh nghiệm và phát triển.

Cạnh tranh để giành quyền tối cao thông qua các trận đánh ở Shibuya
Cạnh tranh để giành quyền tối cao thông qua các trận đánh ở Shibuya

Bổ sung vào lối chơi hấp dẫn là đồ họa anime tinh tế , ấn tượng, chân thực và chi tiết. Các game thủ được đắm mình trong thế giới sống động, tận hưởng trải nghiệm hình ảnh tuyệt đỉnh.

Game Jujutsu Awakening cho Android hiện không có sẵn trên Google Play Store. Bạn có thể tải Jujutsu Awakening APK trực tiếp từ trang chủ và cài đặt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 146
  • Lượt tải: 89
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế