justWink Greeting Cards cho iOS 3.2.8 Làm thiệp điện tử nhanh và đơn giản trên iPhone/iPad

Tải về

justWink Greeting Cards for iOS là công cụ đơn giản để thiết kế thiệp điện tử eCard miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch. justWink cho phép chỉnh sửa, cá nhân hóa và gửi thiệp chúc mừng tới bạn bè, người thân thông qua tin nhắn, Email, đăng lên mạng xã hội Twitter, Facebook hay Apple Watch, thậm chí bạn còn có thể đăng ký dịch vụ in thiệp giấy và gửi trực tiếp cho người nhận.

Ứng dụng làm eCard đơn giản trên di động justWinkChọn mẫu thiệp phong phú trên justWink rồi tùy biến
Chọn mẫu thiệp phong phú trên justWink rồi tùy biến

justWink là dịch vụ bưu thiếp điện tử phổ biến trên thế giới. Bạn có thể mua thiệp giấy, làm thiệp trên thiết bị di động hay website tùy theo nhu cầu. Với phiên bản trên di động, người dùng iPhone/iPad sẽ sử dụng những mẫu thiệp có sẵn rồi tùy biến chúng bằng lời chúc, chèn ảnh hoặc thêm chữ ký số, vẽ tay... Sau đó chọn đối tượng nhận thiệp và gửi đi. Bên cạnh công cụ làm thiệp điện tử, justWink còn có các cửa hàng bán thiếp trên toàn thế giới để bạn tìm kiếm và mua thiệp giấy yêu thích.

Với justWink cho iOS, bạn có thể tìm thấy những mẫu eCard thuộc mọi chủ đề và dịp lễ quan trọng trong năm, từ mẫu thiệp trái tim lãng mạn cho đến hình ảnh vui nhộn, đáng yêu, mẫu thiệp theo xu hướng... Vào các dịp lễ Tết như sinh nhật, lễ tốt nghiệp, đám cưới, đón em bé chào đời... justWink đều có các mẫu thiếp đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, những mẫu eCard mới cũng được bổ sung thường xuyên để tăng cơ hội lựa chọn cho người dùng.

Video giới thiệu kho eCard khổng lồ justWink

Phiên bản di động của justWink cho iOS gồm hơn 200 mẫu thiếp tuyệt đẹp phù hợp với nhiều đối tượng và dịp lễ trong năm. Không chỉ đưa ra những thông điệp ý nghĩa, đó còn là hình ảnh vui, những chi tiết trang trí tinh tế... nhằm tạo ra những mẫu eCard sinh động, lạ mắt cho người dùng lựa chọn. Bạn có thể cân nhắc chọn giữa thiệp đơn hay thiệp gấp như thật. Bên cạnh đó, justWink cũng có dịch vụ in thiệp theo yêu cầu và gửi đến người nhận với giá khá rẻ.

Tính năng chính của justWink trên iPhone/iPad

Tìm nhanh thiệp theo chủ đề

justWink là 1 kho bưu thiếp khổng lồ trên di động. Với phiên bản miễn phí, bạn sẽ được sở hữu hơn 200 mẫu thiếp mới nhất thuộc chủ đề sinh nhật, lời cảm ơn, thiệp chúc mừng, mừng em bé chào đời, đám cưới, tình bạn, cặp đôi... Ngoài ra, ứng dụng justWink for iOS còn có các gói IAP giá rẻ (khoảng $1.99 đến $3.99) để mua thêm bộ sưu tập thiếp độc quyền.

Làm thiệp dễ dàng với justWink

Bạn sẽ chọn mẫu thiệp cơ bản rồi chỉnh sửa bằng cách thêm lời chúc, chữ ký, chèn ảnh, vẽ lên thiệp. Một số mẫu còn cho phép thêm tin nhắn thoại trước khi gửi đi.

Gửi và chia sẻ thiệp nhanh

Nếu ưng ý với mẫu thiệp điện tử trên justWink và muốn gửi trực tiếp đến một nửa yêu thương, bạn có thể chọn dịch vụ in ấn thiệp giấy rồi gửi qua đường bưu điện với mức phí khá rẻ. Còn nếu muốn gửi eCard thì cũng rất tiện lợi vì justWink hỗ trợ gửi qua Email, đăng lên Facebook, Twitter, gửi qua tin nhắn hay từ Apple Watch.

Thêm lời chúc hoặc tin nhắn thoạiMua thêm các gói mẫu thiệp mới nhấtGửi thiệp cho bạn bè qua Email, tin nhắn, mạng xã hội...
Gửi thiệp cho bạn bè qua Email, tin nhắn, mạng xã hội...

Cách làm eCard nhanh gọn với justWink

Chọn chủ đề:

Trước tiên bạn cần chọn danh mục và danh mục con (nếu có) để tìm ra template eCard phù hợp. Hiện tại, justWink Greeting Cards phân loại thiệp ra các nhóm như sinh nhật, cuộc sống, lời cảm ơn, chúc mừng, Giáng Sinh, đám cưới... Sau đó nhấn Personalize and Send ở bên dưới trang hiển thị mẫu thiệp để bước vào quá trình làm thiếp.

Chèn ảnh cá nhân:

Chọn Click to Add Photo để thêm ảnh từ Camera Roll hoặc đăng nhập Facebook để nhập ảnh từ album Facebook. Ảnh được đặt ở vị trí ngẫu nhiên trên thiệp, bạn có thể thay đổi kích cỡ và xoay để phù hợp với khung hình đã chọn trước đó. Nhấn Done để hoàn tất bước này. Nếu muốn thay đổi, bạn chỉ cần chạm vào ảnh để mở thực đơn gồm các tùy chọn: xóa ảnh, chỉnh sửa hay quay về ảnh gốc.

Lồng đoạn ghi âm:

Riêng phiên bản justWink di động có hỗ trợ thêm tin nhắn thoại vào eCard. Chọn Add Voice Message để chuyển qua màn hình Record a Message. Nhấn nút Record để ghi âm giọng nói. Bạn có thể đọc lời chúc hoặc hát 1 đoạn chúc mừng nhưng lưu ý thời lượng tối đa chỉ là 20 giây. Sẽ có đồng hồ đếm ngược trên màn hình để nhắc nhở người dùng khi hết giờ. Bạn có thể nghe lại phần ghi âm. Nếu hài lòng thì chỉ cần nhấn Add to Card để thêm vào bưu thiếp, hoặc nhấn Retake để thu âm lại.

Thêm lời chúc:

Chọn Click to Add a Message rồi nhập nội dung để thêm lời chúc hay tin nhắn lên thiệp. Ứng dụng sẽ chọn phông chữ ngẫu nhiên hoặc bạn có thể đổi phông, kích cỡ, màu sắc và căn chỉnh lại theo ý muốn. Nhấn Done để tiếp tục thao tác.

Thêm chữ ký số:

Chọn Click to Add Your Signature để thêm chữ ký lên thiệp. Bạn dễ dàng chỉnh chiều rộng của ô nhập liệu bằng thanh trượt bên dưới. Nhấn Done để hoàn thành.

Dịch vụ in bưu thiếp giấy justWink

Người dùng có thể gửi eCard từ ứng dụng justWink cho iOS hoặc trên website, sau đó đăng ký dịch vụ in thiệp giấy với hãng. Phí vận chuyển thiệp trên toàn thế giới chỉ dao động trong khoảng $3.49 và có thể thay đổi tùy theo từng khu vực. Giá thiệp giấy tại cửa hàng cũng rất hợp lý, chỉ $2.95 đến $4.95.

Mọi thắc mắc liên quan đến ứng dụng justWink for iOS hay dịch vụ in thiệp và vận chuyển sẽ được hỗ trợ nhanh nhất qua Email support@justwink.com.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 30,1 MB
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm