K7 Mobile Security cho Android 1.0.98 Phần mềm diệt virus đa năng cho Android

Tải về

5 (1) K7Computing Miễn phí 278

K7 Mobile Security cho Android là phần mềm diệt virus, giúp bảo vệ thiết bị di động của bạn an toàn trước các mối đe dọa xuất hiện liên tục từ Internet.

Sau khi cài đặt thành công, chương trình bảo mật này sẽ quét để kiểm tra xem thiết bị của người dùng có an toàn hay không, có bị nhiễm virus, malware nào đó không, nếu có thì sẽ chỉ ra biện pháp xử lý. Bên cạnh đó, không những quét máy an toàn, K7 Mobile Security còn có thể bảo vệ các thông tin cá nhân của người dùng một cách toàn diện.

Bên cạnh tùy chọn diệt virus, K7 Mobile Security còn kiêm nhiệm cả chức năng chặn tin nhắn, chặn cuộc gọi, cảnh báo SIM khi thiết bị bị tấn công trực tuyến và chức năng chống trộm vô cùng cần thiết. Điểm tuyệt vời nhất là các tính năng đáng kể trên chỉ gói gọn trong một chương trình bảo mật nặng 6,5 MB.

Hãy cài đặt K7 Mobile Security trên thiết bị Android của mình ngay hôm nay để bảo vệ điện thoại và dữ liệu cá nhân trên đó an toàn, tuyệt mật.

K7 Mobile Security cho AndroidK7 Mobile Security cho AndroidK7 Mobile Security cho Android

Một số tính năng chính của K7 Mobile Security cho Android:

Phát hiện và tiêu diệt virus:

K7 Mobile Security cập nhật cơ sở dữ liệu thường xuyên, liên tục để giúp phát hiện các mối đe dọa mới nhất đối với thiết bị người dùng. Công cụ này có khả năng quét máy tự động và toàn diện, quét từ bộ nhớ trong đến thẻ nhớ ngoài, tất cả vị trí trên máy.

Quét máy tùy chỉnh:

K7 Mobile Security hỗ trợ một vài tùy chọn như quét máy theo yêu cầu hoặc quét máy theo kế hoạch. Chỉ cần thiết lập các tùy chọn này xong xuôi là bạn có thể an tâm về mức độ an toàn của thiết bị mình đang sử dụng.

Công nghệ chống trộm tiên tiến:

K7 Mobile Security sử dụng công nghệ hiện đại, cho phép định vị và tìm kiếm thiết bị Android nhanh chóng. Ngoài ra, phần mềm này còn có thể bảo vệ dữ liệu cá nhân từ xa bằng cách hỗ trợ nhiều tùy chọn độc đáo như thông báo khi thay SIM card.

Chặn tên liên lạc:

K7 Mobile Security cho phép bạn thêm một số điện thoại vào danh sách đen. Người sở hữu số này sẽ không thể gửi tin nhắn hay gọi điện quấy rấy bạn được nữa.

Lọc web:

Công nghệ bảo vệ web của K7 Mobile Security có khả năng lọc và chặn các web bẩn, cảnh báo người dùng trước khi họ truy cập vào web này để không trở thành nạn nhân của trò đánh cắp thông tin và lừa đảo trực tuyến.

Cung cấp lời khuyên hữu ích về bảo mật:

K7 Mobile Security cung cấp khá nhiều báo cáo về các vấn đề bảo mật hiện nay, giúp người dùng có cái nhìn sâu rộng, đa chiều về các ứng dụng mình đang cài trên máy và cách thức chúng đang sử dụng hoặc khai thác thông tin cá nhân của bạn.

Lưu ý:

Để cài được file APK từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Thùy Vân

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.98
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,5 MB
  • Lượt xem: 296
  • Lượt tải: 278
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm