Kamitsubaki City Ensemble cho Android Pre-register Game âm nhạc nhập vai anime

Tải về

3 (1) FURYU_SG Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Android

Game Kamitsubaki City Ensemble là một trò chơi nhập vai kết hợp với nhịp điệu đồ họa anime cuốn hút đến từ nhà phát hành Furyu_Sg, hiện đang mở đăng ký trước và dự kiến phát hành và 29/8/2024 cho các nền tảng Android, iOS, Steam, PlayStation 5 và Nintendo Switch.

Kamitsubaki City Ensemble là trò chơi âm nhạc cho bạn tận hưởng các bài hát sôi động
Kamitsubaki City Ensemble là trò chơi âm nhạc cho bạn tận hưởng các bài hát sôi động

Trò chơi Kamitsubaki City Ensemble có hơn 48 bản nhạc và 100 bản nhạc bổ sung dưới dạng nội dung có thể tải xuống. Về cốt truyện, bạn thấy mình tỉnh dậy trong thế giới đổ nát, quyết tâm xây dựng lại những gì đã mất thông qua các giai điệu của mình.

Tải game  Kamitsubaki City Ensemble cho Android

Gamer được lựa chọn giữa 5 cô gái AI và 5 phù thủy có phép thuật để tái thiết thế giới. Hãy chơi và mở khóa xem điều gì đã khiến thế giới bị hủy diệt và tại sao những cô gái AI lại tồn lại ở đây.

Kamitsubaki City Ensemble có hơn 48 bản nhạc và 100 bản nhạc bổ sung
Kamitsubaki City Ensemble có hơn 48 bản nhạc và 100 bản nhạc bổ sung

Game Kamitsubaki City Ensemble có 4 mức độ khó, tăng dần số làn từ 4 lên 7 làn khi bạn tiến bộ, khiến trò chơi trở nên cực kỳ thử thách đối với cả người mới và các game thủ kỳ cựu. Tăng số điểm bằng cách kết hợp các combo chuỗi và duy trì sự duy trì chuỗi hoàn hảo khi các cô gái AI hoặc phù thủy nhảy theo nhịp điệu.

Chơi cùng các cô gái AI và phù thủy dễ thương
Chơi cùng các cô gái AI và phù thủy dễ thương

Một gói mùa giải cũng có sẵn trong game, mở khóa hơn 100 đường đua và hứa hẹn sẽ có thêm nhiều đường đua hơn trong tương lai. Trò chơi hỗ trợ nhiều giao diện ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Nhật, Hàn, Anh và Trung.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế