Furious 7 Fast & Furious 7

9/10 (2) Lượt xem: 652 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2015 Đạo diễn: James Wan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 (Fast & Furious 7) hay còn được biết đến với cái tên Furious 7 nằm trong series phim hành động nổi tiếng Fast & Furious. Phim là phần thứ 7 trong loạt phim Fast & Furious nối tiếp Fast & Furious 6 của đạo diễn James Wan. Phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 cũng chính là phần phim cuối cùng có sự tham gia của nam diễn viên chính Paul Walker. Giờ đây, bạn có thể xem Fast & Furious 7 trên VieON!

Có lẽ Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 là phần phim để lại nhiều cảm xúc nhất cho khán giả cho đến các diễn viên tham gia. Fast & Furious 7 không chỉ là một bộ phim bình thường như các phần khác của loạt phim này mà nó còn như một lời chia tay đầy nước mắt dành cho Paul Walker. Cảnh tạm biệt của Dom và Brian ở cuối con đường lúc hoàng hôn để tri ân và tưởng nhớ Paul Walker đã gây xúc động mạnh cho tất cả người hâm mộ.

Ở phần này, Deckard Shaw (Jason Statham) lên kế hoạch trả thù cho em trai - Owen Shaw và có những màn đối đầu gay cấn với nhóm của Dom. Thậm chí, Dom và Shaw đã có một trận chiến tay đôi bất phân thắng bại, Hobbs cũng bị Shaw tìm đến và phải vật lộn vất vả với hắn. Chúng ta sẽ tiếp tục mãn nhãn với những màn hành động nghẹt thở, những chiếc ô tô rơi tự do với độ cao hàng nghìn mét.

Đến thời điểm này Fast & Furious 7 phim đã thu về 1.2 tỉ USD trên toàn thế giới, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong loạt phim sau chỉ mười hai ngày, đồng thời cũng là phim điện ảnh có doanh thu cao thứ ba trong năm 2015 và bộ phim điện ảnh thứ tư có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Trailer phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast & Furious 7

Thông tin thêm phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7

Thời lượng:137 phút
Diễn viên:Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Chris "Ludacris" Bridges, Kurt Russell, Jason Statham
Nhà sản xuất:Neal H. Moritz, Vin Diesel
Đạo diễn:James Wan
Năm phát hành:2015

Một số Poster, hình ảnh phim Fast & Furious 7

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.011 lượt xem