Mật Vụ Kingsman Kingsman: The Secret Service

6/10 (1) Lượt xem: 615 Phát hành: 20th Century Fox Năm: 2014 Đạo diễn: Matthew Vaughn

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Mật Vụ Kingsman (Kingsman: The Secret Service) là phiêu phiêu lưu hành động nói về tổ chức điệp viên cực mật. Phim Mật Vụ Kingsman là phần đầu tiên của loạt phim Kingman dựa trên cuốn truyện tranh The Secret Service của Dave Gibbons và Mark Millar. Bộ phim này nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các nhà chuyên môn và đạt doanh thu hơn 400 triệu USD. Phim được đạo diễn bởi Matthew Vaughn và có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng như: Adrian Quinton, Velibor Topic, Edward Holcroft, Taron Egerton, Mark Strong, Colin Firth, Jordan Long, Alex Nikolov, Michael Caine, Richard Brake.

Mật Vụ Kingsman nói về việc tổ chức đã bí mật tuyển dụng điệp viên là một đứa trẻ đường phố có tên là Gary. Gary tuy không có học thức gì nhưng cực thông minh và có tố chất trở thành một điệp viên công nghệ cao. Chương trình đào tạo điệp viên vô cùng khắc nghiệt nhằm đối phó với các hiểm họa toàn cầu phần tử khủng bố là thiên tài công nghệ biến chất. Liệu rằng quý ông mật vụ Harry dày dặn kinh nghiệm và nữ điệp viên trẻ tuổi Roxy có thể huấn luyện tên điệp viên khó ưa này để cùng thực hiện nhiệm vụ chống lại ác nhân Richmond Valentine đang âm mưu xóa sổ phần lớn dân cư trên trái đất thành một thế giới mới?

Trailer phim Mật Vụ Kingsman

Thông tin thêm phim Mật Vụ Kingsman

Thời lượng:100 phút
Diễn viên:Adrian Quinton, Velibor Topic, Edward Holcroft, Taron Egerton, Mark Strong, Colin Firth, Jordan Long, Alex Nikolov, Michael Caine, Richard Brake
Nhà sản xuất:Matthew Vaughn
Đạo diễn:Matthew Vaughn
Năm phát hành:2014

Một số Poster, hình ảnh phim Kingsman: The Secret Service

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.241 lượt xem