Siêu điệp viên Mỹ American Ultra (2015)

10/10 (2) Lượt xem: 46 Phát hành: Lionsgate Films Năm: Tháng 8 năm 2015 Đạo diễn: Nimah Nourizadeh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Siêu điệp viên Mỹ (American Ultra) là phim phiêu lưu hành động của Mỹ phát hành năm 2015 của đạo diễn Nima Nourizadeh. Phim Siêu điệp viên Mỹ nói về một cuộc ngộ sát của điệp viên ở ẩn với nhiều tình tiết hấp dẫn. Phim có sự tham gia của ngôi sao nổi tiếng Kristen Stewart và nhiều diễn viên Hollywood khác như: Jesse Eisenberg, Topher Grace, Connie Britton, Walton Goggins, John Leguizamo, Bill Pullman, Tony Hale.

Phim Siêu điệp viên Mỹ là câu chuyện của Mike Howell một nhân viên bán hàng tạp hóa, đầu tóc bù xù và có niềm đam mê với đá quý. Tuy nhiên thực chất thì Mike Howell chính là một siêu điệp viên của CIA mong muốn có một cuộc sống bình thường cùng bạn gái của mình là Phoebe do Kristen Stewart thủ vai. Cuộc sống bình yên đó không kéo dài được bao lâu thì Mike bỗng trở thành kẻ giết người khi vô tình hạ sát hai nhân viên chính phủ khi họ đột nhập vào xe anh. Sau đó là chuỗi ngày tháng hoàn toàn thay đổi khi Mike Howell đã thể hiện hết các phẩm chất siêu hạng của mình để bảo vệ mạng sống của mình và bạn gái Phoebe.

Trailer phim Siêu điệp viên Mỹ - American Ultra

Thông tin thêm phim Siêu điệp viên Mỹ

Thời lượng:95 phút
Diễn viên:Jesse Eisenberg, Kristen Stewart, Topher Grace, Connie Britton, Walton Goggins, John Leguizamo, Bill Pullman, Tony Hale
Nhà sản xuất:Anthony Bregman, Kevin Frakes, Raj Brinder Singh, David Alpert, Britton Rizzio
Đạo diễn:Nimah Nourizadeh
Năm phát hành:Tháng 8 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim American Ultra

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 274 lượt xem