King Arthur: Legends Rise cho iOS Pre-Order Game nhập vai Vua Arthur chiến đấu bảo vệ vương quốc

Tải về

3 (1) Kabam Games Miễn phí 04

King Arthur: Legends Rise là một game nhập vai hành độngphiêu lưu, đưa bạn đến thế giới giả tưởng thời Trung Cổ của vua Arthur và tham gia những trận chiến khốc liệt, chống lại những kẻ thù thực sự mạnh mẽ.

Tham gia các trận chiến tổ đội đầy hành động trong game King Arthur: Legends Rise
Tham gia các trận chiến tổ đội đầy hành động trong game King Arthur: Legends Rise

Bằng cách gia nhập lực lượng với các hiệp sĩ, chiến binh dũng cảm khác, bạn nỗ lực tăng cường sức mạnh của mình để bảo vệ nhân loại khỏi sự tàn phá của kẻ thù.

Các phân cảnh trong game King Arthur: Legends Rise mang nét điện ảnh sẽ hướng dẫn bạn xuyên suốt câu chuyện. Gamer sẽ được thưởng thức những cuộc đối thoại tuyệt vời dần tiết lộ những điều thú vị về Arthur thời trẻ và phần còn lại của các anh hùng phụ.

Thu thập và nâng cấp các chiến binh mạnh mẽ
Thu thập và nâng cấp các chiến binh mạnh mẽ

Tải game King Arthur: Legends Rise cho iOS

Những cuộc chiến theo lượt trong game nhập vai này rất dễ học. Bạn chỉ cần chạm vào các nút hành động, sau đó chạm vào một trong các đối thủ để thiết lập các bước tấn công trong từng giai đoạn của trận chiến. Thông qua đồ họa 3D ngoạn mục, bạn cần phải đánh giá xem chiến thuật của mình hiệu quả thế nào và giúp mình đi được bao xa.

Khi tiến bộ, bạn sẽ mở khóa thêm nhiều nhân vật với các khả năng mới. Vì vậy, chẳng bao lâu, người chơi có thể sở hữu một đội quân gần như bất khả chiến bại trước bất kỳ kẻ thù nào dám cản đường mình trong việc bảo vệ và phát triển vương quốc.

Trải nghiệm một cuộc phiêu lưu thời Trung Cổ hoành tráng
Trải nghiệm một cuộc phiêu lưu thời Trung Cổ hoành tráng

Game King Arthur: Legends Rise hiện đang mở đăng ký trước, hứa hẹn sớm cho bạn trải nghiệm những trận chiến thú vị chống lại các đối thủ hùng mạnh. Ấn đăng ký ngay bây giờ! Khi game đạt 2 triệu lượt đăng ký trước, bạn sẽ nhận được anh hùng huyền thoại Clarisin, 3 vé triệu hồi đặc biệt và các vật liệu thiết yếu để nâng cấp các anh hùng của mình.

Chỉ khi bạn tiêu diệt được tất cả kẻ thù thì Vua Arthur và các hiệp sĩ còn lại mới thành công giúp vương quốc chìm trong bóng tối.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế