Klavaro 2.00c Phần mềm luyện đánh máy tuyệt vời

Tải về

4 (3) Felipe Castro Miễn phí 1.584 Dung lượng: 8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Klavaro là một trong những phần mềm luyện đánh máy tốt nhất. Những bài học luyện gõ 10 ngón đa dạng giúp người dùng nhanh chóng hoàn thiện kỹ năng của mình.

 Klavaro - Phần mềm luyện gõ 10 ngón cho mọi người
Klavaro - Phần mềm luyện gõ 10 ngón cho mọi người

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc văn phòng, thì đánh máy nhanh là một trong những kỹ năng thiết yếu và bắt buộc phải có. Để hoàn thiện kỹ năng này, tốt nhất bạn nên tìm đến những phần mềm chuyên dụng như TypeFaster Typing Tutor, Mario Teaches Typing, TypingMaster... Nhắc đến lĩnh vực này, chúng ta cũng không thể bỏ qua Klavaro.

Phần mềm nhỏ gọn và hoàn toàn miễn phí. Luôn đặt lợi ích sử dụng của người dùng nên hàng đầu, mọi tính năng và cách hoạt động của chương trình vô cùng đơn giản. Vì thế, dù cho bạn là người mới bắt đầu sử dụng máy tính, Klavaro cũng sẽ khiến bạn cải thiện tốc độ gõ bàn phím chỉ trong nháy mắt.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm luyện đánh máy tốt nhất Klavaro

Bổ sung kiến thức đánh văn bản miễn phí và chọn định dạng bàn phím

Klavaro là công cụ hỗ trợ học đánh máy hoàn hảo cho tất cả những ai mới bắt đầu làm quen với máy tính. Phần mềm chứa nhiều bài học lý thuyết xem lẫn thực hành bổ ích để người dùng dễ hiểu và theo dõi sự tiến bộ của mình hàng ngày.

Cửa sổ chính của ứng dụng hiển thị ngay 4 danh mục bài học cơ bản để đào tạo kỹ năng đánh máy nhanh và hiệu quả hơn, bao gồm: Basic course (làm quen với chữ cái trên bàn phím); Adaptability (thực hành đánh chữ cái ngẫu nhiên); Speed (luyện tập gõ từ); Fluidity (luyện gõ văn bản). Ở phần dưới, bạn sẽ thấy các tùy chọn ngôn ngữ và kiểu bàn phím như qwerty, colemak và workman.

Chương trình thiết kế nhiều bài tập khác nhau nhằm giúp người dùng ghi nhớ chính xác vị trí từng ngón tay và mối quan hệ của chúng với bàn phím máy tính. Nhờ thực hành với cách gõ phím ngẫu nhiên, ngón tay của bạn sẽ nhanh chóng thích nghi với quy tắc gõ 10 ngón cơ bản hiện nay.

Bài tập cơ bản trong phần mềm luyện đánh chữ nhanh Klavaro
Bài tập cơ bản trong phần mềm luyện đánh chữ nhanh Klavaro

Cải thiện tốc độ đánh máy từng ngày

Bên cạnh những bài học cơ bản, chương trình bổ sung thêm những bài tập nâng cao với các từ ngẫu nhiên hay một đoạn văn ngắn. Đặc biệt, với Klavaro, người dùng còn được luyện thêm thao tác sao chép văn bản. Thời gian và kết quả người dùng làm được cho mỗi bài tập sẽ được hiển thị chi tiết về độ chính xác, độ linh động, tốc độ (từ mỗi phút). Để gia tăng điểm số, người dùng có thể chuyển sang "External scores" luyện gõ theo cấp độ từ 0 tới 10 vô cùng thú vị.

Với nhiều người, sự cạnh tranh đôi khi là chất xúc tác giúp họ tăng tốc độ của mình. Do vậy, các nhà lập trình Klavaro đã phát triển tính năng so sánh kết quả độc đáo. Bạn sẽ biết được tốc độ đánh máy của mình so với những người dùng khác trên khắp thế giới như thế nào. Bạn đang ở trình độ trung bình, khá hay hoàn hảo. Tính năng này đã biến việc luyện gõ máy nhàm chán trở thành một "cuộc thi đầy hào hứng".

Bàn phím ảo trên Klavaro
Bàn phím ảo trên Klavaro

Tính năng chính của phần mềm luyện gõ 10 ngón Klavaro

  • Sử dụng bàn phím quốc tế
  • Đa dạng các kiểu bàn phím máy tính phổ biến nhất hiện nay
  • Tùy chỉnh linh hoạt cấu hình bàn phím
  • Tham gia khóa học luyện đánh máy cơ bản và chuyên sâu hoàn toàn miễn phí
  • Đồ thị biểu thị chi tiết sự thay đổi tốc độ gõ theo từng bài học
  • Nhiều tùy chọn văn bản phụ trợ khác như sao chép văn bản vào clipboard, kéo thả chúng vào entry box ở cuối cửa sổ hướng dẫn, nhập văn bản với các module tiên tiến (velocity / fluidness)...
  • Mở cuộc thi tranh tài đánh máy nhanh trực tuyến
  • Giao diện thiết kế khoa học, tạo môi trường thuận lợi nhất cho việc luyện tập

Klavaro có thể chưa phải là lựa chọn luyện đánh máy nhanh và chính xác nhất, nhưng nó có thể hỗ trợ bạn hoàn thành mục tiêu đơn giản hơn. Bằng việc cung cấp đa dạng các chế độ luyện gõ kèm đánh giá chi tiết mức độ hoàn thành bài học, Klavaro đã chứng tỏ và khẳng định vị trí một trong những phần mềm thực hành gõ 10 ngón tốt nhất hiện nay.

Nguyễn Loan

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.00c
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8 MB
  • Lượt xem: 2.657
  • Lượt tải: 1.584
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm