Ký sinh trùng Parasite (2019)

6.5/10 (4) Lượt xem: 1.380 Phát hành: CJ Entertainment Năm: Ngày 21 tháng 6 năm 2019 Đạo diễn: Bong Joon-ho

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ký sinh trùng (Parasite) là phim thuộc thể loại tâm lý bi hài kịch châm biếm của Hàn Quốc vừa giành được 4 giải thưởng Oscar lần thứ 92 và là bộ phim điện ảnh đầu tiên không có tiếng Anh đạt giải thưởng danh giá này. Bên cạnh giải Oscar phim Ký sinh trùng còn đạt được rất nhiều thành tựu đáng nể khi đoạt giải thưởng Cành cọ vàng danh giá khi tham dự Liên hoan phim Cannes 2019 tại Pháp và trở thành bộ phim Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử có vinh dự được nhận giải thưởng này. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Song Kang-ho, Lee Sun-kyun, Cho Yeo-jeong, Choi Woo-shik, Park So-dam.

Nhân vật chính trong phim là một gia đình nghèo có bốn thành viên. Ông bố Ki-taek và bà mẹ Choong-sook thất nghiệp kiếm tiền bằng cách gấp hộp bánh pizza. Con trai Ki-woo ở nhà phụ việc sau bốn lần thi trượt đại học và con gái Ki-jung đã nghỉ học do không đóng nổi học phí. Cả gia đình sống trong căn hộ tồi tàn và phải chạy ăn từng bữa. Ki-woo được bạn giới thiệu làm gia sư cho con gái của một gia đình giàu có và đã nhanh chóng đưa cả gia đình vào ngôi nhà này dưới những vai trò khác nhau. Họ nhanh chóng đổi đời nhưng đi cùng đó là rất nhiều biến cố xảy ra khiến khán giả không thể rời khỏi màn hình.

Trailer phim Ký sinh trùng

Thông tin thêm phim Ký sinh trùng

Thời lượng:132 phút
Diễn viên:Song Kang-ho, Jang Hye-jin, Choi Woo-sik, Park So-dam, Lee Sun-kyun, Jo Yeo-jung
Nhà sản xuất:Bong Joon-ho, Kwak Sin-ae, Jang Young-hwan
Đạo diễn:Bong Joon-ho
Năm phát hành:Ngày 21 tháng 6 năm 2019

Một số Poster, hình ảnh phim

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 4.053 lượt xem
Link xem Ký sinh trùng
Các link tải khác: