LAlarm 5.7 Phần mềm chống trộm Laptop

Tải về

3,7 (18) Lalarm Systems Miễn phí 15.816 Dung lượng: 635,8 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/2003/Vista/7

LAlarm là phần mềm miễn phí có chức năng chống trộm dành cho Laptop. Chương trình sẽ phát ra tiếng báo động lớn khi ai đó chạm vào Laptop khi chưa được phép hoặc chương trình sẽ tự phát hủy các dữ liệu nhạy cảm trong trường hợp laptop đã bị đánh cắp.

Phần mềm chống trộm Laptop LAlarm

Ngoài ra, chương trình còn có tính năng cảnh báo khi pin ở trạng thái quá tải để người dùng có chế độ sạc, xả pin hợp lý, giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của pin. Hơn nữa, ứng dụng này cũng sẽ thông báo khi pin yếu, để tránh mất dữ liệu của các công việc đang thực hiện.

Không những thế, chương trình cũng sẽ phát báo động khi ổ đĩa cứng của máy gặp vấn đề, cần có sự sữa chữa hay thay mới, giúp bảo vệ dữ liệu quan trọng trên Laptop.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm chống trộm LAlarm

Sau khi download, kích hoạt và chọn Install để tiến hành cài đặt. Tại bước 2 của quá trình cài đặt, chương trình yêu cầu điền Authorization Code, chỉ việc nhấn OK để bỏ qua bước này.

Cuối cùng, khởi động lại hệ thống để bắt đầu sử dụng. Để sử dụng chương trình, kích hoạt lại file LAlarm đã download được ở trên, chọn Options để thiết lập chức năng của chương trình.

Danh sách chức năng chống trộm trên LAlarm

Enable Theft Alarm: bảo vệ laptop khỏi bị trộm bằng cách phát ra âm thanh báo động khi có ai chạm vào hay rút nguồn điện ra khỏi laptop. Để sử dụng tính năng này, người dùng phải khóa máy (Lock Computer) bằng cách nhấn phím cửa sổ + L khi không ngồi cạnh máy.

Disk Alarm: cảnh báo khi ổ cứng có vấn đề và có khả năng hỏng hóc làm mất dữ liệu.

Battery Low Alarm: cảnh báo khi pin laptop chỉ còn 1 khoản % nhất định do người dùng thiết lập. Chương trình cũng sẽ thông báo khi pin yếu để tránh tình trạng mất dữ liệu do mất điện đột ngột.

Perimeter Alarm: báo động khi laptop nằm ngoài ranh giới an toàn, giúp ngăn chặn sự xâm nhập trái phép vào máy tính và giữ nó luôn ở trong tình trạng an toàn.

Inattention Alarm: Chương trình sẽ phát âm thanh báo động khi chủ rời khỏi laptop mà không đưa ra ranh giới an toàn trong một lượng thời gian nhất định. Tính năng này giúp bảo vệ laptop khỏi bị mất cắp.

Data Destruction: giúp bảo vệ các dữ liệu nhạy cảm bằng cách phá hủy các dữ liệu này khi laptop bị mất cắp.

Data Recovery: phục hồi dữ liệu từ một chiếc laptop bị đánh cắp.

Theft Response: Cài đặt cho laptop của mình phải làm gì trong trường hợp nó nằm trong tay kẻ trộm bằng cách điền đường dẫn đến các chương trình muốn thực thi. Trong trường hợp laptop bị đánh cắp và kẻ cắp không điền đúng mật khẩu truy cập máy tính, các chương trình này sẽ tự động chạy.

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 635,8 KB
  • Lượt xem: 16.421
  • Lượt tải: 15.816
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/2003/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lalarm

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm