Làng Lá Thức Tỉnh Game chiến thuật, thẻ tướng đề tài Naruto

Tải về

3,5 (2) Miễn phí 210

Làng Lá Thức Tỉnh là một tựa game chiến thuật, thẻ tướng màn hình ngang đề tài truyện Naruto, được phát triển và phát hành trên nền tảng di động. Do đó, để chơi game này trên PC, thì các bạn cần phải tải, cài đặt game Làng Lá Thức Tỉnh trên máy tính thông qua phần mềm giả lập Android như: BlueStacks, LDPlayer, NoxPlayer,.... Sau đó, chúng ta sẽ thiết lập các phím tắt, để có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị của game trên máy tính.

Phúc lợi ngập tràn, sự kiện tặng quà hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng
Phúc lợi ngập tràn, sự kiện tặng quà hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng

Trong tựa game này, sẽ mang đến hệ thống thẻ tướng vô cùng phong phú, bạn sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc trong cốt truyện như: Naruto, Sakura, Kiba, Shikamaru, Hinata, Sasuke, Neji, Tenten,... Mỗi nhân vật đều có hệ thống kỹ năng riêng biệt và họ được chia ra làm 4 cấp bậc với sức mạnh tăng dần từ B cho đến SS.

Trò chơi này cũng sở hữu gameplay vô cùng đơn giản, nhiệm vụ chính của bạn sẽ là đi thu thập thẻ tướng và tạo nên một đội hình chiến đấu gồm 6 nhân vật. Ở tựa game này, thì mỗi màn chiến đấu thì các nhân vật của game thủ sẽ được tự động chiến đấu và quét sạch từng đợt kẻ địch. Sau khi kết thúc trận đấu, thì bạn sẽ nhận được EXP thăng cấp đồng thời nhận về các loại tài nguyên.

Đặc điểm nổi bật của game Làng Lá Thức Tỉnh

  • Hoạt động đa dạng, chơi xong thành Ninja thứ thiệt
  • Đăng nhập nhận VIP 5, làng đào tạo Ninja miễn phí, ai cũng là nhẫn giả
  • Phúc lợi ngập tràn, sự kiện tặng quà hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng
  • Thi đấu đỉnh cao, sáng tạo đội hình, sáng tạo chiến thuật
  • Rút là trúng Ninja S, thỏa sức rút thẻ, thỏa sức nhận Ninja bậc S
  • Chuyển thể đỉnh cao, sống động từ lối chơi đến hình ảnh & âm thanh
Hoạt động đa dạng, chơi xong thành Ninja thứ thiệt
Hoạt động đa dạng, chơi xong thành Ninja thứ thiệt

Không chỉ vậy, tựa game này còn sở hữu nền đồ họa 2D cực kỳ bắt mắt với tạo hình nhân vật chuẩn nguyên tác. Kèm theo đó là hiệu ứng chiến đấu vô cùng hoành tráng, dứt khoát đến từ các loại nhẫn thuật giúp tăng thêm độ kịch tính cho từng trận đấu. Bên cạnh đó, phần nhạc nền của trò chơi là những giai điệu vô cùng quen thuộc mà người chơi đã thường xuyên nghe qua trong anime.

Ngoài ra, game Làng Lá Thức Tỉnh sở hữu nhiều tính năng PvE thú vị được mở khóa lần lượt thông qua tiến trình cày game để bạn có thêm nguồn cung cấp nguyên liệu cho team. Thêm vào đó, là các hoạt động PK rực lửa như: 1vs1, 3vs3, đấu liên server… với những giải đấu được tổ chức thường xuyên cho game thủ tranh tài và nhận về nhiều phần thưởng hấp dẫn.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 480
  • Lượt tải: 210
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức: