League of Masters: Auto Chess cho Android 0.19.8762 Game Auto Chess mới

Tải về

5 (1) ActionPay Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

League of Masters: Auto Chess là một game nhập vai hành động chiến lược có lối chơi hấp dẫn tương tự game Auto Chess (Cờ nhân phẩm) hay Đấu Trường Chân Lý. Trò chơi sẽ đưa bạn tới một thế giới giả tưởng huyền ảo ở quá khứ xa xôi, thời kỳ mà các sinh vật huyền bí sống trên Trái đất cùng với con người, bao gồm yêu tinh, Orc, người lùn, jinn và nhiều loài khác.

Lên cấp và cường hóa các anh hùng của bạn
Lên cấp và cường hóa các anh hùng của bạn

Tải game League of Masters: Auto Chess cho Android

Người chơi sẽ khám phá thế giới của League of Masters trong chế độ chiến dịch PvE, tham gia cuộc thập tự chinh chống lại sự hỗn loạn và nhảy vào chiến trường với các đồng minh mới trong đội chiến đấu của mình. Game cung cấp tới 12 chỉ huy và 50 chiến binh sở hữu các khả năng độc đáo khác nhau để gamer lựa chọn và củng cố chiến thuật của mình trong các trận đánh chiến lược, chống lại kẻ thù và cứu thế giới khỏi Ác ma.

Khám phá thế giới giả tưởng rộng lớn
Khám phá thế giới giả tưởng rộng lớn

Chuẩn bị lao vào cuộc phiêu lưu, những trận chiến hào nhoáng và những cuộc đụng độ ngoạn mục. Bạn sẽ được tận hưởng nhiều điều thú vị hơn chỉ là một chiến dịch PvE: bao gồm đột kích vào lâu đài của kẻ thù, tận hưởng việc bay một mình hoặc tham gia các trận chiến PvP cùng đồng đội trên chiến trường.

Phát triển các tài năng
Phát triển các tài năng

Bạn đã sẵn sàng hòa mình vào bầu không khí độc đáo của autochess và thưởng thức câu chuyện hấp dẫn cũng như đồ họa sống động của trò chơi? Nếu thích các cuộc phiêu lưu không ngừng nghỉ, những trận chiến huyền thoại và chiến thắng ngoạn mục thì bạn còn chần chừ gì mà không tải game League of Masters: Auto Chess về máy và thưởng thức ngay bây giờ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.19.8762
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: League of Masters

Liên quan, thay thế