Arena of Evolution: Red Tides cho Android 1.7.0 Game chiến thuật bàn cờ mới ăn theo Dota Auto Chess

Tải về

4 (1) HERO Game Miễn phí 205

Cũng giống như Heroes Auto Chess, Auto Chess Lite hay Auto Chess Legends, Arena of Evolution: Red Tides cho Android là một trong những phiên bản game chiến thuật lấy cảm hứng từ custom map Auto Chess đình đám.

Arena of Evolution: Red Tides cho Android có lối chơi tương đồng với Dota Auto Chess
Game Arena of Evolution: Red Tides cho Android có lối chơi tương đồng với Dota Auto Chess

Bạn thích chơi game RTS nhưng kỹ năng không thực sự tốt? Bạn muốn chơi game thẻ bài nhưng giao diện không mới mẻ? Và trên hết, bạn là một fan hâm mộ của game PC Dota 2, đặc biệt là custom map Auto Chess? Vậy hãy tải ngay Arena of Evolution: Red Tides cho Android!

Arena of Evolution: Red Tides cung cấp hơn 60 vị tướng đa dạng
Arena of Evolution: Red Tides cung cấp hơn 60 vị tướng đa dạng cho bạn lựa chọn

Hiện nay, custom map Auto Chess của Dota 2 là một trong những trò chơi hot nhất trên thị trường. Không chỉ hấp dẫn đối với các game thủ, “cơn sốt” Auto Chess còn hấp dẫn với các nhà sản xuất khi mọi công ty đều muốn nhảy vào để giành được một phần của miếng bánh béo bở này. Nhiều studio đều "không hẹn mà gặp" đã rủ nhau cho ra đời bản "nhái" của Auto Chess. Một trong những phiên bản ăn theo đó là Arena of Evolution: Red Tides do HERO Game phát triển.

Lựa chọn anh hùng dựa trên chiến thuật của bạn
Lựa chọn anh hùng dựa trên chiến thuật của bạn

Arena of Evolution: Red Tides Android là trò chơi chiến lược thời gian thực, nơi bạn sẽ phải đối mặt với các đối thủ khác trong một trận chiến chiến lược, điều khiển tướng và tiêu diệt kẻ thù. Game có lối chơi tương tự như trong các chế độ và bản đồ tùy chỉnh phổ biến của Dota Auto Chess.

Sắp xếp đội hình chiến đấu một cách khôn ngoan
Sắp xếp đội hình chiến đấu một cách hợp lý và khôn ngoan

Người chơi có thể chọn anh hùng sau mỗi lượt đấu và triển khai chúng trong đấu trường. Có hơn 60 anh hùng mà bạn có thể sử dụng trong trò chơi. Tất nhiên, mỗi vị tướng sẽ có kỹ năng và sức mạnh riêng. Khi bắt đầu vòng đấu, bạn sẽ được cung cấp một thiết bị để tăng chỉ số tấn công, phòng thủ hoặc mana của nhân vật và sau đó thực hiện lượt tấn công của mình. Các đối thủ khác cũng sẽ làm tương tự, sau đó lượt chơi sẽ kết thúc và hai bên lại tiếp tục một vòng đấu mới.

Tận hưởng những trận chiến đỉnh cao trong Arena of Evolution: Red Tides for Android
Tận hưởng những trận chiến đỉnh cao trong Arena of Evolution: Red Tides for Android

Arena of Evolution: Red Tides for Android là một trò chơi rất thú vị với đồ họa đẹp mắt, đặc biệt nếu bạn đã quen thuộc với Dota 2. Ngoài ra, game thủ cũng sẽ thấy một số điểm tương đồng trong phong cách thiết kế giữa hai trò chơi này. Arena of Evolution: Red Tides mang đến cho các anh hùng một diện mạo mới độc đáo nhưng cũng không kém phần đẹp mắt và ấn tượng.

Tính năng nổi bật của game Arena of Evolution: Red Tides cho Android

  • Số lượng anh hùng khá nhiều. Tất cả các tướng đều có thể được nâng cấp! Có hơn 60 nhân vật, mỗi người có ba lần nâng cấp.
  • Đánh bại tất cả kẻ thù và sống sót đến cuối trận chiến để nhận được phần thưởng lớn.
  • Động não để đánh bại kẻ thù của bạn. Game cung cấp rất nhiều lựa chọn sắp xếp vị trí chiến đấu theo chủng tộc, giúp nghiên cứu đội hình một cách sâu sắc.
  • Thoải mái sắp đặt các anh hùng trên bàn cờ rộng lớn. Hãy khiến đội quân của bạn trở thành nhà vô địch! Tự do sắp xếp vị trí của tướng trên bàn cờ, tạo ra đội hình tâm huyết, đánh bại kẻ thù bằng chiến lược của bạn.
  • Bắt đầu dàn trận mọi lúc mọi nơi và có một trận đấu cân não với những người chơi trên toàn thế giới.

Mỗi anh hùng trong Arena of Evolution: Red Tides có 3 lần nâng cấp
Mỗi anh hùng trong Arena of Evolution: Red Tides có 3 lần nâng cấp

Lối chơi của game Arena of Evolution: Red Tides có nhiều điểm tương đồng với Dota Auto Chess nên game thủ có thể trải nghiệm để giết thời gian trong khi chờ đợi phiên bản mobile “chính chủ” Auto Chess cho Android chính thức ra mắt.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 68 MB
  • Lượt xem: 634
  • Lượt tải: 205
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cờ vua

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm