League of Stickmen Game hành động chiến binh bóng tối

Tải về

4,7 (3) Yodo1 Games Tính phí 441

League of Stickmen là tựa game hành động tốc độ nhanh mới ra của hãng Yodo1 Games đưa người chơi vào vai chiến binh - một nhóm các anh chàng người gậy - và chiến đấu với những thế lực bóng tối.

Game hành động League of Stickmen
Game chiến binh bóng tối League of Stickmen

Hình ảnh đồ họa của Leauge of Stickmen khá tương xứng với cốt truyện và mang lại cảm giác chiến đấu trong bóng tối đúng theo nghĩa đen. Gameplay rất nhanh và nếu không cẩn thận thì bạn có thể dễ dàng bị hạ gục bởi những đối thủ khác trong game. Với nhân vật, người chơi có thể xem profile cũng như trang bị, nâng cấp, cải thiện kĩ năng cho họ. Cửa hàng game cũng sở hữu nhiều trang bị, đá quý, vàng mà bạn có thể mua và dùng để mở khóa những nhân vật chiến binh mới. Đá quý và vàng có thể kiếm được trong quá trình chơi.

Video giới thiệu game hành động League of Stickmen

Gameplay của League of Stickmen gồm 2 chế độ Dungeon và Boss.

  • Dungeon Mode chính là chế độ Story Mode trải dài trên nhiều chương, mỗi chương bao gồm nhiều level. Trong mỗi level, người chơi sẽ chiến đấu với những đoàn quân đối thủ xuất hiện ngày càng nhiều và thử thách hơn, cuối cùng là 1 trận đánh boss.
  • Boss Mode chỉ xuất hiện khi người chơi đã hoàn thành chương thứ 3 trong Dungeon Mode. Chế độ này cũng chia thành nhiều chương với nhiều level nhưng thay vì chiến đấu với đội quân lắt nhắt và yếu như trong Dungeon Mode thì đối thủ của bạn là các boss mạnh hơn nhiều.

2 chế độ chơi của game
Game sở hữu 2 chế độ chơi Dungeon Mode và Boss Mode

Dù chơi chế độ nào thì các thao tác kiểm soát cũng khá giống nhau. Người chơi sử dụng các phím mũi tên để di chuyển nhân vật và biểu tượng thanh kiếm để tấn công. Bên cạnh kiểu tấn công chính thì các biểu tượng xung quanh mang lại những kiểu tấn công đặc biệt, sau khi sử dụng thì cũng cần 1 chút thời gian để nạp lại những kiểu tấn công đặc biệt này.

Các trận đánh hấp dẫn
Các trận đánh boss hấp dẫn

Biểu tượng chuyển đổi Switch Button ở phía trên các nút di chuyển cho phép người dùng chuyển giữa các chiến binh. Những chiến binh có nhiều kĩ năng và khả năng đa dạng nên việc chuyển đổi giữa họ sẽ giúp bạn tối đa hóa khả năng chiến đấu. Gameplay bắt đầu với chiến binh Guardian và sau đó sẽ dần dần mở khóa những nhân vật khác. Những nhân vật không được chọn để điều khiển trực tiếp sẽ di chuyển theo nhân vật chính và tự động tấn công khi gặp đối thủ.

Dần mở khóa các nhân vật khác
Dần dần mở khóa nhiều nhân vật anh hùng

Khi diệt đối thủ, sẽ có nhiều loot rơi ra cho bạn thu thập, có thể là coin, đá quý hoặc vũ khí. Người chơi cần phải điều khiển chiến binh tới vị trí các loot để thu thập. Cần chú ý là nếu bạn không đi lấy thì các loot vẫn sẽ ở lại trên chiến trường chứ không tự động được thu về. Gameplay diễn ra với tốc độ nhanh nên nếu không để ý thì bạn có thể sẽ sớm mất mạng.

Thu các loot từ đối thủ
Nhiệm vụ cũng như loot có thể thu được khi hoàn thành level

Hình ảnh đồ họa tối nhưng vẫn nhiều màu sắc rực rỡ từ các đồng tiền vàng, thanh máu... mang lại sự tương phản rất hấp dẫn. Khi gameplay quá căng thẳng thì đôi khi bạn sẽ thấy khó nhận biết giữa quân mình và quân ta. Và mặc dù thiếu bản dùng thử nhưng với mức giá rất phải chăng, chỉ $0.99, và gameplay hành động tốc độ nhanh thì League of Stickmen là tựa game hấp dẫn đáng chơi. Game hỗ trợ cả máy tính Windows và điện thoại Windows Phone.

Lựa chọn trang bị cho nhân vật
Nhiều lựa chọn trang bị, nâng cấp cho nhân vật

Đặc điểm chính của game chiến binh bóng tối League of Stickmen

  • Mang đến 2 chế độ chơi Dungeon Mode và Boss Mode.
  • Gameplay tốc độ nhanh và nhiều pha hành động.
  • Điều khiển nhiều nhân vật và dần dần mở khóa các nhân vật mới.
  • Lựa chọn trang bị vũ khí, nâng cấp, cải thiện kĩ năng cho nhân vật.
  • Nhiều loot hấp dẫn sau khi tiêu diệt đối thủ.
  • Hỗ trợ cả máy tính Windows và điện thoại Windows Phone.

Thuy Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 69,6 MB
  • Lượt xem: 633
  • Lượt tải: 441
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm