Legend of Sword and Fairy: A New Beginning cho iOS 1.0.4 Game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp mới

Tải về

3 (1) Cedar Technology Miễn phí

Legend of Sword and Fairy: A New Beginning cho iOSgame nhập vai tiên hiệp mới do Gamezaaa phát triển, được xây dựng theo IP kinh điển của Daewoo Information là Legend of Sword and Fair (Tiên Kiếm Kỳ Hiệp; tiếng Trung giản thể: 仙剑奇侠传; phồn thể: 仙劍奇俠傳; bính âm: Xiān Jiàn Qí Xiá Zhuàn).

Game Legend of Sword and Fairy: A New Beginning cho bạn tận hưởng dễ dàng bằng một tay
Game Legend of Sword and Fairy: A New Beginning cho bạn tận hưởng dễ dàng bằng một tay

Game thủ sẽ chơi từ góc nhìn của Lý Tiêu Dao, bước vào thế giới tiên hiệp cổ điển và quen thuộc và chạm trán với những nhân vật nguyên bản từ tác phẩm gốc như Lý Tiêu Dao, Triệu Linh Nhi, Lâm Nguyệt Như.

Game Legend of Sword and Fairy: A New Beginning cho iOS hiện mới có sẵn tại store Đài Loan và chỉ có ngôn ngữ tiếng Trung.

Chọn nghề nghiệp theo ý thích
Chọn nghề nghiệp theo ý thích

Tính năng nổi bật của game Legend of Sword and Fairy: A New Beginning cho iOS

Quay ngược thời gian, viết lại số phận

Người chơi có thể sử dụng kỹ thuật quay lại giấc mơ để quay về quá khứ, thay đổi số phận của nhân vật và bù đắp những tiếc nuối trong lòng. Thiết kế cốt truyện đa tuyến cho phép gamer quyết định tương lai của nhân vật theo lựa chọn của mình, tăng khả năng chơi lại và chiều sâu của game.

Quản lý quán trọ Tiên Kiếm

Ngoài phiêu lưu và chiến đấu, trò chơi tiên hiệp này còn bổ sung yếu tố mô phỏng quản lý. Bạn điều hành quán trọ Tiên Kiếm của riêng mình và tạo ra bầu không khí quán trọ ấm áp và thư giãn cùng bạn bè. Thu hút khách, chuẩn bị món ăn, sắp xếp đồ đạc và nỗ lực xây dựng nhà trọ số một trong thế giới Sword and Fairy.

Số phận của nhân vật do người chơi quyết định
Số phận của nhân vật do người chơi quyết định

Phiên bản màn hình dọc

Game Legend of Sword and Fairy: A New Beginning được xây dựng theo màn hình dọc, cho phép người chơi dễ dàng điều khiển nhân vật bằng một tay khi phiêu lưu. Thoải mái khám phá bản đồ mê cung trong game để tìm ra nhiều kho báu và các bí mật khác nhau.

Chiến lược đội hình, kỹ năng kết hợp hoành tráng

Hãy chung tay với các nhân vật Tiên Kiếm thuộc các thế hệ khác nhau để tự do kết hợp và tạo ra đội hình, thể hiện yếu tố chiến lược cao.

Lý Tiêu Dao, Triệu Linh Nhi và Lâm Nguyệt Như… cùng lúc bước vào trận chiến, kết hợp với nhau để giải phóng những kỹ năng combo cực mạnh.

Ngoài các nhân vật, nhiều linh hồn và cổ linh khác cũng được kết hợp để củng cố đội hình thần tiên lý tưởng của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 198,6 MB
  • Lượt xem: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế