LEGO Ninjago: Skybound cho Windows 10 Game hành động phiêu lưu miễn phí cùng ninja

Tải về

Lego Ninjago: Skybound là game hành động phiêu lưu thú vị có đồ họa đẹp mắt dành cho Windows 10. Người chơi sẽ điều khiển ninja anh hùng ẩn nấp hoặc chiến đấu với hải tặc đã xâm chiếm hòn đảo Ninjago, cuối cùng là đánh bại Djinn Nadakhan xấu xa.

Điều khiển nhân vật chính trong game hành động phiêu lưu miễn phí LEGO Ninjago: Skybound cho máy tính và Windows 10 MobileĐiều khiển nhân vật chính trong game hành động phiêu lưu miễn phí LEGO Ninjago: Skybound cho máy tính và Windows 10 Mobile

Trong game hành động miễn phí cho máy tính Lego Ninjago: Skybound, nhân vật Djinn Nadakhan xấu xa đang sử dụng các hòn đảo của Ninjago để tái xây dựng vương quốc. Đây là game có đồ họa sặc sỡ, độ khó hợp lý đòi hỏi người chơi phải ẩn nấp hoặc chiến đấu với nhiều tên hải tặc. Sau một khoảng thời gian chơi game, người chơi có thể làm quen với cách điều khiển của game này.

Lego Ninjago: Skybound là game phiêu lưu miễn phí có cốt truyện thú vị. Người chơi sẽ ngay lập tức hành động, điều khiển một ninja anh hùng có tên là Jay đi đến cánh cổng để tiến đến bài chơi tiếp theo. Trong quá trình chơi game, người chơi sẽ phải chiến đấu với nhiều hải tặc và thu thập nhiều hình xếp Lego để mua hoặc nâng cấp các món đồ trang bị.

Người chơi sẽ nhìn thấy nhiều bài chơi trên bản đồ của hòn đảo Ninjago, vào cửa hàng của game, nhặt các công cụ và vũ khí giúp cải thiện các khả năng của ninja.

Bài chơi trong game hành động mới cho Windows 10 bao gồm nhiều tầng mà người chơi cần phải vượt qua để tiến đến cánh cổng. Tuy nhiên, đường đi không phải lúc nào cũng thuận lợi. Thật may là lúc đầu người chơi có thể quan sát quang cảnh toàn bài chơi để biết rằng mình nên đi đường nào.

Người chơi cần dành chút thời gian làm quen với cách điều khiển trong game. Nếu điều khiển cảm ứng, người chơi sẽ chạm vào vị trí muốn ninja di chuyển đến. Nếu muốn nhảy, người chơi cần nhấp và giữ ninja, sau đó kéo ngón tay đến vị trí mong muốn, điều chỉnh khoảng cách nhảy và độ cao. Sau khi cảm thấy ưng ý, người chơi chỉ cần thả tay khỏi màn hình để nhìn thấy ninja nhảy.

Né tránh tầm nhìn của kẻ địch trong game hành động phiêu lưu miễn phí LEGO Ninjago: Skybound
Né tránh tầm nhìn của kẻ địch trong game hành động phiêu lưu miễn phí LEGO Ninjago: Skybound cho máy tính và Windows 10 Mobile

Nếu sử dụng thiết bị không cảm ứng, người chơi sẽ sử dụng chuột hoặc bàn di. Người chơi sẽ nhấp con trỏ chuột vào vị trí mà ninja cần di chuyển đến và nhấp hoặc giữ chuột trái để thực hiện các cú nhảy.

Người chơi được phép lựa chọn một trong hai lối chơi là ẩn nấp và né tránh hải tặc bên địch hoặc chiến đấu trực diện với chúng. Tuy nhiên, thường thì người chơi sẽ cần chuyển đổi qua lại giữa hai lối chơi đó.

Trong game phiêu lưu mới cho Windows 10 LEGO Ninjago: Skybound, tầm nhìn của hải tặc phe kẻ thù có màu ghi. Nếu chuyển sang màu đỏ, chúng đã phát hiện ra vị trí của ninja và bắt đầu tấn công. Người chơi có thể căn thời gian di chuyển để né tránh hải tặc hoặc nấp sau nhiều thứ. Các vị trí có thể ẩn nấp đều có màu xanh lá cây và nếu nhấp vào đó thì ninja sẽ lao tới để nấp đằng sau.

Nếu lựa chọn cách chơi chiến đấu không ngừng nghỉ thì tất cả những gì mà người chơi cần làm là nhấp vào hải tặc để ninja tấn công. Người chơi cũng có thể giúp ninja nhảy và tấn công từ trên không. Đòn tấn công này hiệu quả hơn một chút so với tấn công từ trước mặt.

Tóm lại, Lego Ninjago: Skybound là một game hành động phiêu lưu thú vị, rất thích hợp để chơi mỗi khi có chút thời gian rảnh rỗi. Đồ họa và hiệu ứng của game này được thiết kế theo phong cách của loạt game Lego với nhiều màu sắc và chi tiết tuyệt vời. Phiên bản Windows 10 miễn phí trên máy tính bảng hoặc máy tính cá nhân có nhiều đặc điểm tuyệt vời hơn nhưng phiên bản Windows 10 di động cũng không đến nỗi tệ. Tuy nhiên, màn hình lớn sẽ khiến hiệu ứng động trở nên rõ ràng hơn.

Căn thời gian chuẩn xác là chìa khóa dẫn đến thành công trong game Lego Ninjago và người chơi cần dành khá nhiều thời gian để tính toán các cú nhảy. Dù vẫn còn có thể được cải thiện thêm nữa nhưng Lego Ninjago: Skybound nhất định là game Windows 10 mang tính thử thách cao và thú vị dành cho những người chơi ưa thích Lego. Bạn có thể tải Lego Ninjago Skybound trên Windows Store ngay bây giờ.

Bảo Linh

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.992
  • Lượt tải: 1.052
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm