Liên minh sát thủ Allied (2016)

6/10 (1) Lượt xem: 40 Phát hành: Paramount Pictures Năm: Tháng 11 năm 2016 Đạo diễn: Robert Zemeckis

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Liên minh sát thủ (Allied) là phim phiêu lưu hành động kinh dị nói về chiến tranh Anh - Mỹ của đạo diễn Robert Zemeckis. Phim Liên minh sát thủ là một trong những bộ phim có sự xuất hiện của sát thủ máu lạnh hấp dẫn nhất từ trước đến nay, với sự tham gia của nam nổi tiếng Brad Pitt cùng dàn diễn viên: Robert Zemeckis, Steve Starkey, Patrick McCormick, Steve Knight, Denis O'Sullivan, Jack Rapke, Jacqueline Levine.

Phim Liên minh sát thủ là lấy bối cảnh năm 1942 đề tài điệp viên nói về Max Vatan và Marianne Beausejour. Max và Marianne gặp nhau khi Max đang làm nhiệm vụ tình báo ám sát đại sứ Đức và Marianne là người của quân kháng chiến Pháp. Hai người đã cùng sinh ra tử vượt qua nhiều khoảnh khắc của cuộc sống và nảy sinh tình cảm sau đó tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của Max và Marianne đã bên bờ vực của rạn nứt khi Max nhận được tin vợ anh chính là gián điệp của quân đội Đức. Vậy Max và Marianne sẽ chọn vận mệnh đất nước hay tình yêu, chắc chắn đây là một câu chuyện vô cùng thú vị.

Trailer phim Liên minh sát thủ - Allied

Thông tin thêm phim Liên minh sát thủ

Thời lượng:124 phút
Diễn viên:Brad Pitt, Marion Cotillard, Jared Harris, Simon McBurney, Lizzy Caplan
Nhà sản xuất:Graham King, Robert Zemeckis, Steve Starkey, Patrick McCormick, Steve Knight, Denis O'Sullivan, Jack Rapke, Jacqueline Levine
Đạo diễn:Robert Zemeckis
Năm phát hành:Tháng 11 năm 2016

Một số Poster, hình ảnh phim Allied

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 233 lượt xem
Link xem Liên minh sát thủ
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: