Sát Thủ John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh John Wick 3: Parabellum

6/10 (3) Lượt xem: 795 Phát hành: Lionsgate Năm: 2019 Đạo diễn: Chad Stahelski

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Sát Thủ John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh (John Wick 3: Parabellum) là phim phiêu lưu hành động mạo hiểm của Hollywood vừa được phát hành 5/2019. Phim Sát Thủ John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh là phần ba của loạt phim Sát thủ John Wick sau Sát thủ John Wick năm 2017. John Wick 3: Parabellum với sự tham gia của: Halle Berry, Laurence Fishburne, Mark Dacascos, Asia Kate Dillon, Lance Reddick, Anjelica Huston và Ian McShane.

Trong phim Sát Thủ John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh sẽ nói về cuộc phiêu lưu chạy trốn Sát Thủ John Wick và chú chó cưng. Sau khi trở thành kẻ mạnh mẽ nhất với giải thưởng 14 triệu USD, Sát Thủ John Wick đã trở thành mục tiêu của rất nhiều tên cướp. Chính vì vậy John Wich đã vô cùng khó khăn để có thể chạy thoát khỏi những tên khát tiền, chúng sẽ làm mọi thứ để có được cái đầu của John Wick.

Trailer phim Sát Thủ John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh

Thông tin thêm phim Sát Thủ John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh

Thời lượng:130 phút
Diễn viên:Keanu Reeves, Halle Berry, Laurence Fishburne, Mark Dacascos, Asia Kate Dillon, Lance Reddick, Jerome Flynn, Jason Mantzoukas, Ian McShane
Nhà sản xuất:Basil Iwanyk, Erica Lee
Đạo diễn:Chad Stahelski
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim John Wick 3: Parabellum

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.952 lượt xem
Tìm thêm: John Wick